Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những khách sạn độc đáo nhất thế giới

Tuấn Kiệt| 09/04/2015 15:16

(HNMO)- Trước mỗi chuyến du lịch, hầu hết chúng ta thường tìm kiếm các khách sạn thuận tiện, giá cả phải chăng và thoải mái nhất với mình. Nhưng đôi khi, chúng ta lại muốn một cái gì đó khác thường. 12 khách sạn lập dị nổi bật được TripAdvisor cung cấp dưới đây sẽ cho những lựa chọn thú vị.

ến du lịch, hầu hết chúng ta thường tìm kiếm các khách sạn thuận tiện, giá cả phải chăng và thoải mái nhất với mình. Nhưng đôi khi, chúng ta lại muốn một cái gì đó khác thường. 12 khách sạn lập dị nổi bật được TripAdvisor cung cấp dưới đây sẽ cho những lựa chọn thú vị.


Khách sạn Capsule Kyoto:  Những phòng ngủ với một hệ thống kiểm soát môi trường xung quanh có thể giúp du khách có giấc ngủ tuyệt vời.


Hotel Costa Verde (Costa Rica):
Chiếc Boeing 727 Vintage 1965 nằm dưới tán rừng nhiệt đới Costa Rica. Nó được chuyển đổi thành một phòng khách sạn sang trọng hiếm có.


The Aurora Express (Fairbanks, Alaska): Những toa tàu này cũ kỹ lại trở thành điểm nghỉ dưỡng thú vị nhìn ra sông Tanana, Alaska Range và thành phố Fairbanks.


Faralda Crane Hotel (Hà Lan):
Nếu ở trên đỉnh một tượng đài bình thường thì cũng chẳng có gì thú vị, Nhưng bạn có thể thay đổi cùng với sợi dây thừng và rơi tự do.


Free Spirit Spheres (Vancouver Island, Canada): Những ngôi nhà trên cây cho trẻ em, và cả những ngôi nhà cây dành cho người lớn.


Khách sạn Jested (Czech Republic): Được xây dựng vào những năm 1960, khách sạn này trông giống như một cái gì đó từ một bộ phim khoa học viễn tưởng hơn là một nơi để nghỉ qua đêm.


Innel Hotel Amsterdam Zaandam (Hà Lan): Lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc của ngôi nhà truyền thống của vùng Zaan, mặt tiền màu xanh lá cây của Innel Hotel Amsterdam Zaandam rất bắt mắt dù nhìn xa hay gần.


La Balade des Gnomes (Bỉ): Trông giống như một kho trại riêng biệt, nhưng nó thực sự là một khách sạn sang trọng với 10 phòng khách.


Sheraton Huzhou Hot Spring Resort (Hồ Châu, Trung Quốc): Một quả cầu nước kết nối hai tòa tháp của khách sạn đặc biệt ấn tượng.


Spitbank Fort (Anh): Khách sạn này đã được chuyển đổi từ một ụ pháo trên một hòn đảo thuộc sở hữu tư nhân, có hồ bơi nước nóng trên sân thượng, phòng tắm hơi.


Nhà nghỉ của người da đỏ (Holbrook, Arizona): Chịu ảnh hưởng của văn hóa người Mỹ bản địa, Frank Redford đã bắt đầu xây dựng những nhà nghỉ độc đáo riêng có của người da đỏ trên khắp nước Mỹ trong những năm 1930. Tuy nhiên đến nay chỉ có khu nhà như vậy vẫn còn.


Sun Cruise Resort (Hàn Quốc): "Con tàu du lịch sang trọng đầu tiên trên mặt đất". Khu nghỉ mát này cung cấp tất cả mọi thứ bạn muốn trải nghiệm trên biển, trừ bệnh tật và việc ghé các bến cảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khách sạn độc đáo nhất thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.