Theo dõi Báo Hànộimới trên

RIMOWA VICTORY RED – Vali của đội tuyển vô địch thế giới

PV| 23/04/2015 13:38

(HNMO) - Biểu tượng 4 ngôi sao gắn trên logo của Hiệp hội Bóng đá Đức như tượng trưng và niềm tự hào cho 4 lần giành chức vô địch World Cup của Đội tuyển bóng đá Đức.









Là thương hiệu “made in Germany”, hãng vali nổi tiếng Thế giới được giới doanh nhân và ngôi sao ưa dùng, vali RIMOWA chung vui cùng đội tuyển quốc gia bằng bộ sưu tập đặc biệt RIMOWA Victory Red. Vali RIMOWA hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ ngoài thanh lịch cùng những đường rãnh trứ danh đặc trưng của thương hiệu nổi tiếng hơn 116 năm của Đức.

Thiết kế với những công năng hướng tới sự thoải mái nhất cho người tiêu dùng: tay kéo cầm vừa chắc chắn, vừa dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với vóc dáng và địa hình di chuyển của người dùng, hệ thống bánh xe cơ động tối ưu có khả năng xoay 360 độ giúp di chuyển nhẹ nhàng dễ dàng chuyển hướng trên mọi địa hình dù là địa hình gồ ghề nhất. Và đặc biệt nhất những sản phẩm của bộ sưu tập đặc biệt này được gắn biểu tượng logo 4 ngôi sao của Hiệp hội Bóng đá Đức đầy tự hào.

RIMOWA Victory Red được phát triển từ dòng Salsa Deluxe thuận tiện với 3 kích thước tùy chọn, màu đỏ đậm biểu tượng của chiến thắng và vinh quang. Đặc biệt với vali kích thước nhỏ mang được lên máy bay sẽ được bổ sung túi phía trước màu đen có thêu logo của Đội tuyển vô địch Thế giới. Những chiếc vali vừa vặn xách tay lên được trên máy bay sẽ rất hợp lý cho những chuyến đi ngắn ngày. Với 2 kích thước lớn hơn, vali sẽ được dập nổi logo trên vỏ vali làm bằng sợi carbon siêu bền khiến vẻ ngoài vali càng thêm lịch lãm và “chất".

Ngài Dieter Morszeck – Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch RIMOWA vô cùng phấn khích khi chia sẻ: “Bộ sưu tập này cũng như mối quan hệ gắn kết lâu năm giữa RIMOWA và Hiệp hội Bóng đá Đức thể hiện sự tự hào của chúng tôi khi vali RIMOWA được lựa chọn đồng hành theo mỗi chuyến công du thi đấu của Đội tuyển quốc gia để giành ngôi vị vinh quang nhất tại Brazil 2014. Những chiếc vali “vô địch Thế giới” này sẽ được giới thiệu trên toàn cầu, như một minh chứng về sự tự hào của hãng cũng như đông đảo người hâm mộ khắp nơi dành cho Đội tuyển vô địch World Cup 2014".

Nhiều năm qua, RIMOWA hân hạnh được sự tin chọn đồng hành trên mỗi chuyến đi đến khắp nơi trên toàn Thế giới. Giờ đây những người hâm mộ môn thể thao vua cũng có cơ hội được trải nghiệm sự tiện dụng, chất lượng cao cấp hàng đầu mà vali RIMOWA dành tặng. Bộ sưu tập phiên bản đặc biệt - limited edition được giới thiệu trên toàn Thế giới bắt đầu từ mùa đông năm 2014. Tại Việt Nam, dòng sản phẩm đặc biệt chính thức được giới thiệu từ đầu năm 2015.

23 Lê Lợi, Q. 1, TP. HCM, ĐT: 08-3 822 5034
Khách sạn L'Opera, 29 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: (04) 3.923.0888           

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
RIMOWA VICTORY RED – Vali của đội tuyển vô địch thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.