Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đà Nẵng: Phạt kịch khung khách sạn lừa khách

Theo Đoàn Cường| 29/04/2015 21:56

Đoàn khách từ Nghệ An vào đã đặt cọc khách sạn C. 7 phòng. Tuy nhiên, khi vào Đà Nẵng thì khách sạn này từ chối và đi thuê phòng trọ cho đoàn khách.

Du khách tắm biển Đà Nẵng - Ảnh: Đ.C


Trao đổi với PV, ông Lữ Bằng - phó giám đốc Sở Công thương TP Đà Nẵng cho biết, sáng 29-4, quản lý thị trường đã lập biên bản khách sạn C. (đường Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng) sau khi du khách phản ánh đến đường dây nóng.

Theo ông Bằng, đoàn khách từ Nghệ An vào đã đặt cọc 7 phòng. Tuy nhiên, khi vào Đà Nẵng thì khách sạn này từ chối và đi thuê phòng trọ cho đoàn khách này.

“Khi chúng tôi tới làm việc thì chủ khách sạn này hẹn tới hẹn lui chưa gặp mặt. Chúng tôi là sẽ phạt khách sạn này kịch khung và thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông” – ông Bằng cho hay.

Cùng ngày, lực lượng quản lý thị trường cũng đã lập biên bản công ty TNHH Thảo Vân vì bán vé cho khách lên tàu xem pháo hoa nhưng khách không lên tàu được.

Theo ông Bằng, tàu Thảo Vân bán vé cho 10 hành khách (tổng cộng 8 triệu đồng) nhưng đến giờ lên tàu thì khu vực đón khách bị cấm nên tàu không đón khách được. Hành khách bức xúc gọi điện đến đường dây nóng phản ánh. Quản lý thị trường đã yêu cầu đơn vị này trả lại tiền cho hành khách và xin lỗi.

Ông Bằng cũng cho biết thêm, chiều 29-4 tàu này sẽ chở khách và có sự giám sát của cơ quan chức năng. Sau dịp lễ, quản lý thị trường sẽ xử lý tiếp về hành vi in vé mà không phát hành mệnh giá.

Theo ông Bằng, trong những ngày diễn ra cuộc thi pháo hoa, lực lượng quản lý thị trường được yêu cầu cắm chốt tại các điểm giữ xe nên việc giữ xe cho với giá cao hầu như không có.

Được biết, trong những ngày diễn ra cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 và dịp lễ 30-4 có đến 450.000 lượt khách đến Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Phạt kịch khung khách sạn lừa khách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.