Theo dõi Báo Hànộimới trên

Du lịch sành điệu với dòng vali cao cấp RIMOWA BOSSA NOVA

Vân Anh| 20/05/2015 11:00

Khi nghĩ đến Brazil chắc hẳn bạn sẽ nghĩ tới những vũ công nóng bỏng, những lễ hội carnival sặc sỡ, những buổi tối mùa hè nồng nhiệt với những nhịp điệu lan tỏa đến bất tận. RIMOWA – Thương hiệu vali có lịch sử 116 năm đến từ Đức sẽ đem lại cho bạn tinh thần đó qua dòng sản phẩm mới mang tên Bossa Nova.



Chiếc vali sẽ là một món phụ kiện nổi bật với chất liệu vỏ polycarbonate màu xanh lá cây rực rỡ, những đường bao góc được bọc da cao cấp tinh tế cùng với thiết kế tiện ích bên trong của sản phẩm cũng đem lại những lợi ích vượt trội: toàn bộ được lót với chất liệu đặc biệt, những dây đai chắc chắn đảm bảo đồ đạc được sắp xếp ngăn nắp, đúng chỗ.

Phần tay cầm bọc da đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng, chất liệu da bò được tuyển chọn kỹ lưỡng rất thời trang và bền bỉ, nổi bật với những đường may tinh tế. Hệ thống bánh xe Multiwheel® đã được cấp bằng sáng chế mang lại sự linh hoạt tối đa khi di chuyển, đồng thời vẫn rất thời trang nhờ có lớp bọc bánh xe đồng màu. Hệ thống khóa thông minh TSA đạt chuẩn quốc tế giúp hành lý được bảo mật tuyệt đối nhưng vẫn vô cùng thời trang nhờ thiết kế thông minh, thân thiện.



Một trong những điểm làm nên sự khác biệt của dòng sản phẩm là ý nghĩa cộng đồng: RIMOWA sẽ quyên góp một phần doanh thu dòng sản phẩm tới tổ chức Saúde e Alegria, một tổ chức hoạt động giúp đỡ phát triển vùng rừng rậm Amazon. Đây là một tổ chức phi lợi nhuận giúp đỡ phát triển cộng đồng và môi trường cho hơn 150 tộc người ở Amazon. Tập đoàn RIMOWA và giám đốc điều hành ông Dieter Morszeck đã luôn luôn dành tình cảm đặc biệt cho đất nước Nam Mĩ xinh đẹp này: “Brazil đã đánh cắp được trái tim tôi sau một năm tôi được sống tại quốc gia tuyệt vời này".

Dòng sản phẩm đặc biệt Bossa Nova này được phân phối tại các cửa hàng RIMOWA tại Việt Nam

- 23 Lê Lợi, Q. 1, TP. HCM, ĐT: 08-3 822 5034

- Khách sạn L'Opera, 29 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: (04) 3.923.0888

Website: http://www.rimowa.com/

Email: hotline@rimowavietnam.com

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Du lịch sành điệu với dòng vali cao cấp RIMOWA BOSSA NOVA

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.