Theo dõi Báo Hànộimới trên

RIMOWA SALSA AIR MINI - Nhẹ tựa bóng bay

PV| 22/06/2015 15:58

(HNMO) - Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng siêu nhẹ và màu sắc đa dạng, bắt mắt, dòng vali Salsa Air của RIMOWA thực sự trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho những du khách nhí.









Salsa Air Mini trọng lượng chỉ 1,6kg vẫn tập hợp đầy đủ những tinh tuý trong thiết kế công năng của một chiếc vali mang thương hiệu RIMOWA cao cấp: Hệ thống bánh xe Multiwheel® đã được cấp bằng sáng chế mang lại sự linh hoạt tối đa khi di chuyển; tay kéo Telescopic tự động bật lên khi nhấn nút bấm thay vì phải giữ và kéo như các tay kéo thông thường; Hệ thống khóa thông minh TSA đạt chuẩn quốc tế giúp hành lý có thể được mở an toàn và dễ dàng trong quá trình kiểm tra an ninh mà không gây bất kì thiệt hại nào. Thêm vào đó thiết kế tiện ích bên trong với lớp lót bằng chất liệu đặc biệt, những dây đai chắc chắn đảm bảo đồ đạc được sắp xếp ngăn nắp, đúng chỗ khiến chiếc vali thời trang Salsa Air Mini có thể lưu trữ 20l quần áo hoặc đồ chơi dễ như trở bàn tay.

Với dòng sản phẩm Salsa Air Mini, RIMOWA đã thoả mãn ước mơ của mọi du khách bằng cách tạo ra chiếc vali trọng lượng siêu nhẹ nhưng vẫn dễ dàng mang lại cảm giác thoải mái cho du khách trong suốt cuộc phiêu lưu của họ.
Rimowa chúc tất cả các gia đình một kỳ nghỉ hè tuyệt vời!
-23 Lê Lợi, Q. 1, TP. HCM, ĐT: 08-3 822 5034
-Khách sạn L'Opera, 29 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: (04) 3.923.0888
Website: http://www.rimowa.com/
Email: hotline@rimowavietnam.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
RIMOWA SALSA AIR MINI - Nhẹ tựa bóng bay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.