Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty Du lịch Kỳ Nghỉ Toàn Cầu có tên gọi mới

Thuận Thi| 07/07/2015 23:05

(HNMO) - Kể từ ngày 07.07.2015 Công ty Du lịch Kỳ Nghỉ Toàn Cầu (Global Holiday Tour G.H.T), sẽ hoạt động với tên gọi mới là Global Holiday Tour - Lufthansa City Center chính thức tại Việt Nam.


Về mặt pháp lý, Công ty Du lịch Kỳ Nghỉ Toàn Cầu vẫn giữ nguyên hội đồng quản trị cũng như loại hình công ty. Tên Lufthansa City Center (LCC) được thêm vào nhằm đánh dấu thương hiệu và sẽ có đầy đủ hơn các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Tên gọi mới sẽ đóng vai trò chủ chốt trong giao dịch. Thành lập từ năm 1991 tại Cộng hoà Liên bang Đức, Lufthansa City Center đã là một trong những mô hình hợp tác giữa các hãng lữ hành quốc tế có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới. Hiện nay, với hơn 650 văn phòng trên 85 quốc gia, mô hình hợp tác nhượng quyền quốc tế của Lufthansa City Center là một trong ba chuỗi công ty du lịch lớn nhất nước Đức, được xếp thứ 5 tại Châu Âu.

Ông Stuart Wines - Giám đốc cấp cao khu vực Châu Á Thái Bình Dương (ngoài cùng bên phải) cùng các đối tác của Global Holiday Tour


Là trung tâm Lufthansa City Center đầu tiên, tiêu chuẩn Châu Âu tại Việt Nam kết hợp cùng màu cờ của hệ thống Lufthansa City Center trên 85 quốc gia khác, Global Holiday Tour - Lufthansa City Center sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng và đồng nhất toàn cầu.

Lufthansa City Center là chuỗi công ty du lịch quốc tế duy nhất hoạt động theo mô hình nhượng quyền. Các công ty du lịch thuộc LCC vẫn giữ quyền sở hữu độc lập cũng như tên thương mại địa phương, bằng sự kết hợp cùng thương hiệu Lufthansa City Center, họ có được những lợi thế của một chuỗi công ty vững mạnh. Những công ty thuộc LCC được các nhà quản trị cam kết về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng. Với sự chọn lựa những công ty lữ hành uy tín, Lufthansa City Center đã kết hợp được các chuyên gia địa phương với những hiểu biết rộng về thị trường địa phương của mình dưới sự bảo trợ của một chuỗi các công ty du lịch toàn cầu.

Global Holiday Tour - Lufthansa City Center nhắm vào những dịch vụ dành riêng cho từng khách hàng, cả mảng khách hàng nghỉ dưỡng cũng như mảng khách hàng hợp tác của các doanh nghiệp. Lufthansa City Center kết hợp giữa sự năng động và sáng tạo để cung cấp những giải pháp quản lý du lịch toàn diện, thổi ngọn gió mới trong đội ngũ nhân viên và cung cấp những lợi ích của mạng lưới toàn cầu. Dựa trên những tiêu chí chủ đạo, ý tưởng du lịch của khách hàng được thực hiện một cách chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng cao cho khách hàng kết hợp với mức giá cạnh tranh dựa trên mối quan hệ khách hàng đáng tin cậy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Du lịch Kỳ Nghỉ Toàn Cầu có tên gọi mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.