Theo dõi Báo Hànộimới trên

TransViet Travel nhận giải thưởng Top 10 các công ty lữ hành quốc tế hàng đầu Việt Nam

Quang Anh| 10/07/2015 09:11

(HNMO) – Tối 8/7/2015 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu Nghị Việt Xô, Cty du lịch TransViet Travel đã vinh dự được nhận giải thưởng Top 10 các công ty lữ hành quốc tế hàng đầu Việt Nam năm 2014.

Đây là giải thưởng cao quý nhất của ngành du lịch do Bộ Văn hóa thể thao du lịch, Tổng cục du lịch, Hiệp hội lữ hành Việt Nam tổ chức bình chọn.

Năm thứ 2 liên tiếp công ty du lịch TransViet Travel đứng trong top các công ty lữ hành quốc tế hàng đầu Việt Nam. Năm 2014 là năm có nhiều khó khăn với những biến cố như kinh tế suy thóai, tai nạn máy bay, căng thẳng biển đông, dịch bệnh..., ảnh hưởng đến tâm lý khách du lịch. Tuy nhiên, TransViet đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi biết biến khó khăn thành cơ hội, vượt qua thử thách để duy trì sự phát triển.

"Một trong những bí quyết thành công của TransViet là sẵn sàng chấp nhận rủi ro để đặt dịch vụ sớm với số lượng lớn với mục tiêu đàm phán được giá tốt nhất cho khách du lịch. Có những thời điểm Công ty chấp nhận giảm giá tối đa cho khách hàng, nhưng chất lượng dịch vụ vẫn bảo đảm" - Phó giám đốc Cty TransViet Nguyễn Tiến Đạt cho biết.

Trong năm qua, TransViet Travel cũng vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý khác như giải thưởng công ty bán tốt nhất tại hội chợ du lịch quốc tế VITM; Top 3 công ty bán đoàn tốt nhất đi Hàn Quốc do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc trao tặng; Top 5 công ty lữ hành hàng đầu TP Hồ Chí Minh; Nhà cung cấp uy tín Asean, Top 500 công ty có mức tăng trưởng nhanh nhất VIệt Nam (FAST500).

Nhân dịp nàyTransViet Travel đã triển khai chương trình khuyến mại tri ân khách hàng với việc giảm giá tới 2 triệu đồng/ khách cho các tour khởi hành từ Hà Nội và TP HCM tới các điểm du lịch hấp dẫn như Đà Nẵng, Mũi Né (Bình Thuận), Cần Thơ, Phú Quốc... hoặc đi các tour nước ngoài như Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Châu Âu...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TransViet Travel nhận giải thưởng Top 10 các công ty lữ hành quốc tế hàng đầu Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.