Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương Khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai

HT| 30/07/2015 22:22

(HNMO) - Khách sạn thứ 2 của Tập đoàn Mường Thanh tại tỉnh Lào Cai đã được khai trương vào ngày 30/7/2015.


Mường Thanh Grand Lào Cai nằm trong chuỗi 50 khách sạn và dự án khách sạn hiện đang có mặt trên khắp các tỉnh thành dọc theo chiều dài đất nước Việt Nam. Trước đó 4 năm, khách sạn Mường Thanh Sapa cũng đã được đưa vào hoạt động phục vụ du khách tham quan du lịch nghỉ dưỡng tại đây, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú cho địa phương.

Cắt băng khai trương khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai


Lào Cai có hơn 200 km đường biên giới với Trung Quốc, lại nằm ở vị trí đầu cầu, nối liền vùng đồng bằng Bắc Bộ với vùng Vân Nam rộng lớn. Nhờ thế nên giao lưu văn hóa, kinh tế với Trung Quốc đã phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh tài nguyên du lịch về tự nhiên (khí hậu mát mẻ ở Sa Pa, Bắc Hà; cảnh đẹp hùng vĩ của dãy Hoàng Liên và các cao nguyên) là tính đa dạng văn hóa của các tộc người. Giờ đây di sản văn hóa đã trở thành tài sản du lịch, góp phần xóa đói, giảm nghèo hiệu quả. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế - xã hội, văn hóa Lào Cai cũng đã ghi những dấu ấn quan trọng, góp phần tạo nên bản sắc văn hóa du lịch Lào Cai.

Khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Lào Cai tọa lạc tại vị trí đắc địa - trung tâm thành phố Lào Cai & ngay sát cửa khẩu quốc tế Hà Khẩu (Trung Quốc). Mang đậm đà phong vị Tây Bắc của thương hiệu Mường Thanh, chắc chắn khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho du khách khi đến với thành phố vùng cao này. Với thiết kế 18 tầng và 195 phòng ngủ, hệ thống 3 phòng họp lớn với sức chứa tối đa 1.000 khách; dịch vụ tiệc phục vụ hội thảo hội nghị lên đến 500 khách, hứa hẹn sẽ là nơi tổ chức tiệc cưới, hội họp lý tưởng cho người dân địa phương và du khách khi tới Lào Cai. Đến với Mường Thanh Grand Lào Cai, chắc hẳn mọi người sẽ không cảm thấy xa lạ khi những địa danh quen thuộc nơi đây như Nậm Thi, Mường Hoa, Cát Cát đã được khéo léo sử dụng làm tên đặt cho các khuôn viên nhà hàng, bar, spa & massage với mong muốn trở thành một phần không thể thiếu của mảnh đất Lào Cai xinh đẹp.


Lễ khai trương đón tiếp nhiều lãnh đạo cao cấp của trung ương và địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước. Đây cũng là khách sạn đầu tiên nằm trong kế hoạch phân khúc lại chuỗi thương hiệu khách sạn Mường Thanh với 4 phân khúc mới: Mường Thanh Luxury, Mường Thanh Grand, Mường Thanh Holiday và Mường Thanh nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường khách được trải nghiệm dịch vụ khách sạn đa dạng từ sang trọng đến tiêu chuẩn.

Bà Lê Thị Hoàng Yến – Tổng Giám đốc Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh cho biết: “Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách sạn, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đang ngày càng phát triển và nâng cao phạm vi cũng như chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu của hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm. Tập đoàn khách sạn Mường Thanh là chủ sở hữu chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam hiện nay, với một hệ thống gồm 33 khách sạn đạt tiêu chuẩn 3,4 và 5 sao trải dài trên cả nước, đồng thời đã được Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam trao bằng chứng nhận Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.