Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt chương trình truyền thông du lịch “Together Viet Nam- Cùng chúng tôi lên đường”

Vũ Hoa| 27/08/2015 13:54

(HNMO) - Ngày 26-8, Công ty Quảng cáo và Truyền Thông Gia Bảo (Gia Bảo Media) đã tổ chức lễ ra mắt chương trình truyền thông du lịch “Together Viet Nam- Cùng chúng tôi lên đường”.

Các vị đại biểu nhấn nút khởi động chương trình



Để thực hiện đề án trên, từ hơn một năm nay, Gia Bảo Media và đồng sự đã tiến hành khảo sát các tuyến điểm du lịch trong cả nước; tìm hiểu các sản phẩm du lịch ở các vùng miền, đồng thời đi sâu khám phá các phong tục tập quán, di tích, danh lam thắng cảnh. Bên cạnh đó, Gia Bảo Media và đồng sự cũng đã dành nhiều thời gian cho việc nắm bắt thông tin, triển khai liên kết vùng du lịch trọng điểm của quốc gia. Và để có những cái nhìn mới mẻ trong việc tiếp cận nghiên cứu thị trường du lịch ngoài nước, Gia Bảo Media và đồng sự đã tìm đến một số quốc gia có nền du lịch phát triển để tham khảo, học hỏi cách thức tổ chức, triển khai xây dựng thành công những sản phẩm du lịch.

Bằng những trải nghiệm ấy, Gia Bảo Media và đồng sự đã bắt tay viết đề án “Together Viet Nam - Cùng chúng tôi lên đường” với mong muốn cao nhất là đem đến cho du khách thông tin, loại hình, sản phẩm du lịch độc đáo, riêng biệt, hấp dẫn và cũng rất tiện ích, ý nghĩa, thông qua các dự án: Cổng thông tin điện tử www.Togethervietnam.vn; Không gian văn hoá Việt; Bưu thiếp du lịch; Trang phục Việt; Thẻ liên kết du lịch; Sách du lịch, Series chương trình truyền hình thực tế “Together Viet Nam”. Và đặc biệt là chương trình “12 mùa hoa thương nhớ” dự kiến được tổ chức thường niên hoặc luân phiên tại 12 tỉnh, thành phố. Bằng những sự kiện văn hoá độc đáo, “12 mùa hoa thương nhớ” góp phần tạo nên những sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn và trở thành biểu tượng vùng miền, tạo đà cho các doanh nghiệp địa phương phát triển dịch vụ thông qua sản phẩm cho chính quê hương mình. Đề án được cố vấn bởi những người có nhiều kinh nghiệm, uy tín trên nhiều lĩnh vực như: Nhà sử học Dương Trung Quốc, ông Lê Như Tiến - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Văn hoá, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc Hội, Nhà văn- Trung tướng Nguyễn Hữu Ước, Nhà thơ Đỗ Trung Lai, Nghệ sĩ ưu tú Thái Bảo, nhà du khảo Đào Kim Trang...

Hiện tại, Đề án truyền thông du lịch “Together Viet Nam - Cùng chúng tôi lên đường” đang được Tổng cục Du lịch xem xét và chỉ đạo triển khai. Đề án cũng đã nhận được quan tâm, hợp tác của nhiều tỉnh, thành phố; các công ty du lịch và một số nhà đầu tư là những tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong cả nước. Cũng tại buổi lễ ra mắt, Gia Bảo Media tiến hành ký kết hợp tác truyền thông phát triển du lịch với lãnh đạo UBND tỉnh Hà Giang - địa phương có rất nhiều tiềm năng du lịch đặc sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt chương trình truyền thông du lịch “Together Viet Nam- Cùng chúng tôi lên đường”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.