Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đi du lịch qua internet với dự án "Cùng chúng tôi lên đường”

Hoàng Quyên| 29/08/2015 11:37

(HNMO) – Vừa qua, dự án

"Together Việt Nam - Cùng chúng tôi lên đường” với mong muốn đem lại cho du khách thông tin, sản phẩm độc đáo, hữu ích về du lịch Việt Nam được giới thiệu tại Hà Nội.

Trang web www.togethervietnam.vn sẽ đưa du khách khám phá du lịch của 63 tỉnh thành


“Together Viet Nam – Cùng chúng tôi lên đường” là Đề án truyền thông Du lịch được Gia Bảo Media lên ý tưởng từ hơn một năm nay. Sau hơn một năm khảo sát các tuyến du lịch trong nước, tìm hiểu sản phẩm du lịch vùng miền, khám phá các phong tục tập quán, danh lam thắng cảnh trên khắp Việt Nam, dự án “Together Viet Nam - Cùng chúng tôi lên đường” đã bắt đầu được thực hiện tại website www.togethervietnam.vn.

Cổng thông tin điện tử ra mắt với sự chỉ đạo và trợ giúp của Tổng Cục Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Lữ hành và Du lịch. Ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng Cục trưởng Tổng Cục Du lịch Việt Nam cho biết đây là một sự sáng tạo, nhiệt huyết đáng quý mà ngành du lịch đang rất cần trong thời điểm này.

Với một cú click trên website togethervietnam.vn mới ra mắt, du khách đã có thể làm một vòng du lịch với “Together Viet Nam – Cùng chúng tôi lên đường” kết nối 63 tỉnh thành trên cả nước. Ví dụ khi vào trang web này, du khách có có thể biết đến Nha Trang ăn gì, đi Đà Lạt nên ghé đâu để vui chơi, thưởng thức ẩm thực. Có thể nói, thông tin du lịch đầy đủ của các tỉnh thành sẽ được cụ thể hóa chi tiết ở trang web này và hứa hẹn đây sẽ là địa chỉ cần thiết cho những du khách đam mê khám phá du lịch Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi du lịch qua internet với dự án "Cùng chúng tôi lên đường”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.