Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những khách sạn rùng rợn nhất thế giới

Mai Chi| 07/10/2015 14:46

(HNMO) - Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác của nhân vật chính trong các bộ phim kinh dị, đây là những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua.

Khách sạn Stanley – Mỹ: Nhiều người cho rằng Elisabeth Wilson, một người quản gia mất tại khách sạn này vào năm 1911, đã trở lại và gây phiền toái cho khách bằng việc lục lọi và ném đồ đạc của họ. Đồng thời, những vị khách tại đây còn thường xuyên nghe thấy tiếng trẻ con nô đùa .

Khách sạn nhà tù Karosta – Latvia: Vào thế kỷ 20, khách sạn này từng là một nhà tù quân sự. Rất nhiều hành động tra tấn và giết hại tù nhân đã diễn ra tại đây. Các nhân viên khách sạn sẽ đối xử với khách như tù nhân và kể cho họ nghe nhiều câu chuyện rùng rợn về những hiện tượng kỳ quái như những cánh cửa tự động mở hay hồn ma một phụ nữ đi lang thang khắp các hành lang.

Khách sạn lâu đài Ballygally – Bắc Ailen: Lãnh chúa Shaw sống tại lâu đài này đã nhốt vợ mình là Isobella một mình trong phòng sau khi bà sinh con. Isobella chết khi cố gắng trèo cửa sổ thoát ra ngoài, và hồn ma của bà vẫn lang thang khắp tòa lâu đài để tìm đứa con của mình.

Lâu đài Dragsholm Slot, Đan Mạch: Được xây dựng vào thế kỷ 12, lâu đài này là “nơi trú ngụ” của hai bóng ma phụ nữ. Một người là hầu gái, và người còn lại là con gái người chủ cũ của tòa lâu đài.

Khách sạn Chelsea – Mỹ: Đây là nơi đón tiếp rất nhiều vị khách nổi tiếng, từ Andy Warhol đến Bob Dylan. Nhà văn Welsh và nhà thơ Dylan Thomas đã chết tại khách sạn này sau khi uống quá nhiều rượu. Bóng ma của họ chưa bao giờ rời khỏi khách sạn này.

Khách sạn Anchorage – Mỹ: Một trong những sự kiện bí ẩn nhất xảy ra tại đây là cái chết của một nhân viên cảnh sát tên là John Sturgus. Ông được phát hiện tử vong do một viên đạn bắn từ phía sau bằng chính khẩu súng của mình. Hàng năm, Jonh vẫn thường quay lại khách sạn này để tìm ra sự thật về cái chết của mình.

Khách sạn Heathman – Mỹ: Nơi này thường xảy ra các hiện tượng kỳ quái như nhiệt độ đột ngột hạ thấp cùng những tiếng ồn ào không rõ nguồn gốc. Thậm chí có người còn nhìn thấy một gương mặt đang nhìn họ từ trong bóng tối.

Khách sạn Hollywood Roosevelt – Mỹ: Marilyn Monroe từng ở tại khách sạn này trong lễ trao giải lần đầu tiên của Viện Hàn Lâm vào năm 1929. Rất nhiều khách và nhân viên tại đây đã nhìn thấy một người phụ nữ tóc vàng mặc trang phục của Monroe đang nhìn vào một tấm gương lớn. Cũng có người đã nhìn thấy hồn ma của diễn viên Montgomery Clift chơi nhạc tại phòng 928 – nơi ông từng ở.

Khách sạn Brown Palace - Mỹ: Khách sạn này thường xuyên tổ chức các tua tham quan rùng rợn vào tháng 10 hàng năm. Du khách sẽ được nghe kể các câu chuyện kinh dị trong suốt chuyến đi.

Khách sạn Hawthorne – Mỹ: Khách sạn này đã từng đón tiếp nhiều nhân vật quan trọng, trong đó có vợ chồng Tổng thống Mỹ George Bush. Tuy nhiên, nơi đây cũng chứng kiến rất nhiều hiện tượng bất thường, như việc chìa khóa phòng đột nhiên biến mất, đèn phòng ngủ tự bật tắt …

Khách sạn Carolina Inn – Mỹ: Nhiều người từng nghỉ tại khách sạn này cho biết họ nhìn thấy một người đàn ông mặc áo khoác dài màu xanh dọc theo hành lang. Những mô tả của họ trùng khớp với các bức chân dung của bác sĩ Jacocks – một vị khách ở tại khách sạn này. Họ cũng nghe thấy tiếng bước chân trong những căn phòng không có người ở.

Khách sạn Grand Hyatt – Đài Loan: Theo những người dân địa phương, khu nghỉ dưỡng sang trọng này được xây dựng trên nền một nhà tù thời chiến. Hồn ma của những tù nhân bị hành hình thường xuyên đi lang thang tại đây.

Khách sạn Fairmont Banff Springs – Canada: Nhiều khách nghỉ chân tại đây cảm thấy vô cùng hốt hoảng khi tận mắt chứng kiến một nhân viên lễ tân đang xếp đồ cho họ đột nhiên biến mất.

Khách sạn công viên Oatlands – Surrey: Khách sạn này được xây dựng trên nền cung điện mà vua Henry VIII tặng cho hoàng hậu của mình là Anne vào thế kỷ 16. Bắt đầu từ thế kỷ 19, rất nhiều người phản ánh về sự xuất hiện của một bóng ma thân thiện, có tên gọi “Quý bà xám”.

Khách sạn Burchianti – Ý: Nhiều vị khách từng ở khách sạn này kể lại rằng họ nhìn thấy bóng ma của những đứa trẻ nhảy nhót ở hành lang, một người phụ nữ ngồi đan len trên ghế và một cô hầu gái lau dọn căn phòng vào sáng sớm.

Khách sạn Russell – Úc: Có tin đồn rằng căn phòng số 8 tại khách sạn này bị ám bởi hồn ma của một thủy thủ. Các nhân viên khách sạn luôn than phiền về việc nghe thấy những tiếng bước chân kỳ quái trong đêm. Khách sạn này cũng tổ chức các “tua du lịch ma ám” cho những khách tham quan muốn tìm hiểu về quá khứ rùng rợn tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khách sạn rùng rợn nhất thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.