Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổng cục Du lịch Singapore không thể hỗ trợ khách Việt nhập cảnh

Theo Tường Ý/Vnexpress| 17/11/2015 16:27

Tổng cục du lịch Singapore (STB) khẳng định không hỗ trợ cấp các giấy tờ liên quan đến việc nhập cảnh cho khách du lịch.

Trước thông tin đoàn du lịch Việt Nam chỉ cần gửi danh sách khách cho Tổng cục du lịch Singapore là có thể được hỗ trợ nhập cảnh, STB đã bác thông tin sai lệch này. Do đó, khách Việt Nam không nên tìm đến văn phòng của STB để xin các giấy tờ nhập cảnh.

Việc nhập cảnh của Singapore thuộc quyền hạn của Cục Xuất Nhập cảnh Singapore, STB không có bất kỳ quyền hạn nào liên quan.

Singapore khẳng định luôn chào đón các du khách Việt Nam.


Những trường hợp STB có thể phát hành thư hỗ trợ cho du khách đến Singapore là dành cho các nhóm khách du lịch khen thưởng (Incentive group) đến quốc gia theo hình thức do công ty của họ tổ chức. Các nhóm này cũng phải cung cấp đầy đủ các giấy tờ yêu cầu cho mục đích của chuyến đi chứ không phải cho mục đích du lịch thông thường.

Glenn Koh, Giám đốc vùng của Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam, Campuchia và Lào, cho biết: "Việt Nam là đối tác du lịch quan trọng đối với Singapore. Chúng tôi một lần nữa khẳng định, hầu hết du khách Việt Nam đều không gặp trở ngại nào khi nhập cảnh Singapore. Chúng tôi mong muốn tiếp tục được chào đón khách Việt và mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng cục Du lịch Singapore không thể hỗ trợ khách Việt nhập cảnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.