Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội vào top điểm đến không thể bỏ qua

Vũ Hoa| 24/11/2015 07:27

(HNMO) - Chuyên trang du lịch Touropia vừa đưa ra danh sách 29 điểm đến Đông Nam Á du khách nên ghé một lần trong đời. Việt Nam có 4 địa điểm được vinh danh gồm: Hà Nội (đứng thứ 25), Sapa (27), Hội An (15) và Hạ Long (3).

Ảnh Touropia


Hà Nội-Thủ đô của Việt Nam là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ kính và hiện đại. Hà Nội có nhiều biệt thự kiến trúc Pháp nằm xen lẫn những tòa cao ốc hiện đại. Hà Nội cũng hấp dẫn du khách bởi 600 ngôi chùa lớn nhỏ, những đường phố rợp bóng cây xanh.

Phố cổ Hội An, một thị trấn duyên dáng nằm ở khu vực cửa sông Thu Bồn đổ ra biển đã từng là giao thương nổi tiếng. Bao quanh bến cảng là các con hẻm nhỏ mang kiểu kiến trúc cũ, những ngôi nhà bằng gỗ và hàng trăm cửa hàng bán đủ mọi thứ từ quần áo đến đồ lưu niệm.

Ảnh Touropia


Có gần 2000 hòn đảo lớn nhỏ, Vịnh Hạ Long là một trong những danh thắng ngoạn mục bậc nhất của Việt Nam. Để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh Hạ Long một cách lý tưởng nhất, du khách hãy thuê một chiếc thuyền gỗ để dạo chơi trên vịnh, khám phá những hang động lộng lẫy hay chiêm ngưỡng những sinh vật phù du phát quang dạt vào bờ biển.

Ảnh Touropia


Điểm đặc biệt của Sa Pa là những dải ruộng bậc thang xanh mướt trải dài trên những ngọn đồi và những ngôi nhà sàn mái lá nằm rải rác quanh các thửa ruộng. Du khách tới đây có thể đi bộ quanh các sườn đồi và mua đồ trang sức thủ công từ những người dân bản địa.

Ảnh Touropia


Một số địa danh khác cũng lọt top 29 gồm: Công viên quốc gia Komodo, Luang Prabang, Bali...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội vào top điểm đến không thể bỏ qua

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.