Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liên hoan ẩm thực quốc tế Hội An 2016

Vũ Hoa| 08/03/2016 16:32

(HNMO)- 13 đầu bếp nổi tiếng thế giới sẽ đến Việt Nam tham dự Liên hoan ẩm thực quốc tế Hội An 2016 diễn ra từ 14 đến 20-3.

Cao lầu- món ăn được Tổ chức kỷ lục châu Á công nhận là “Món ăn đạt giá trị ẩm thực châu Á”


Liên hoan sẽ diễn ra tại vườn tượng An Hội và khu phố cổ Hội An. 13 đầu bếp nổi tiếng sẽ cùng với các đầu bếp, nhà hàng tại Hội An trình diễn và giới thiệu ẩm thực truyền thống Hội An, Việt Nam.

Liên hoan còn có nhiều nội dung hấp dẫn như thưởng thức ẩm thực với các đầu bếp quốc tế trong chương trình "Tasting tour with world chefs". Người dân và du khách sẽ được thưởng thức các món ăn độc đáo do chính tay các đầu bếp hàng đầu thế giới chế biến.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra sự kiện, không gian các nhà hàng cũng sẽ được trang trí lại toàn bộ để phù hợp với văn hóa của đất nước mà đầu bếp quốc tế đó phụ trách với mục đích giúp thực khách có được cảm giác như đang thưởng thức các món ăn tại quốc gia của đầu bếp đó.

Liên hoan ẩm thực quốc tế Hội An 2016 được tổ chức lần đầu tiên là cơ hội để quảng bá giá trị ẩm thực đặc sắc của Hội An, qua đó giới thiệu hình ảnh vẻ đẹp phong cảnh, di sản văn hóa của thành phố Hội An đến du khách trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên hoan ẩm thực quốc tế Hội An 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.