Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Cảm xúc Hà Nội” - Sản phẩm mới của du lịch Thủ đô

Vũ Hoa| 15/04/2016 09:39

(HNMO) - Chiều 14-4, tại Hà Nội, Sở Du lịch Hà Nội đã tổ chức hội nghị giới thiệu điểm đến Hà Nội gồm các sản phẩm phục vụ thị trường Nga, sản phẩm


Do Sở Du lịch Hà Nội chủ trì và Công ty Lữ hành Hanoitourist, hãng Hàng không quốc gia Việt Nam, và các doanh nghiệp lữ hành, lưu trú hàng đầu Hà Nội thực hiện, tour "Cảm xúc Hà Nội" dự kiến sẽ được chào bán từ tháng 5 đến tháng 10.

Nem rán, ẩm thực Hà Nội (ảnh: internet)


“Cảm xúc Hà Nội” khai thác các giá trị vật thể và phi vật thể độc đáo trên địa bàn Thủ đô như: Cảnh quan thiên nhiên đặc trưng; công trình tôn giáo, tín ngưỡng; di tích lịch sử cách mạng, kiến trúc, nghệ thuật; các ngôi nhà cổ, phố cổ, làng cổ, làng nghề thủ công truyền thống; các loại hình nghệ thuật dân gian đặc sắc, các món ăn, thức uống thể hiện cho tinh hoa ẩm thực Hà Nội. Mục tiêu của chương trình là thu hút đông đảo người dân cả nước, đặc biệt là du khách khu vực miền Trung và miền Nam với 2 trung tâm lớn là Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Có lịch trình 4 ngày 3 đêm, giá trọn gói “Cảm xúc Hà Nội” xuất phát từ Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh dự kiến lần lượt là 5,1 triệu đồng và 6,2 triệu đồng.

Ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết, tour du lịch này là sản phẩm tiên phong, tạo tiền đề cho việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm khác dành riêng cho các thị trường cụ thể. Nếu thí điểm thành công tại thị trường TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, ngành du lịch Thủ đô sẽ tiến hành quảng bá, xúc tiến ra những thị trường quốc tế có tiềm năng.

“Cảm xúc Hà Nội” được xem là “cú hích” cho việc chuyên nghiệp hóa trong xây dựng các sản phẩm đặc thù của Hà Nội đồng thời góp phần quảng bá, thúc đẩy và làm mới hình ảnh, uy tín và thương hiệu của ngành du lịch Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cảm xúc Hà Nội” - Sản phẩm mới của du lịch Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.