Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bên trong những phòng khách sạn xa xỉ nhất Trung Đông

Mai Chi| 22/04/2016 13:15

(HNMO) - Với mức giá trên trời - tương đương với khoảng 80% thu nhập trung bình cả năm của một người Mỹ - cho mỗi đêm, mọi vị khách nghỉ lại những căn phòng này đều trải qua cảm giác được sống trong khung cảnh của bậc vương giả. Đây cũng là địa điểm ưa thích của các nhân vật nổi tiếng như cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton hay giọng ca vàng opera hàng đầu thế giới Pavarotti.

Phòng Vua Sultan, khách sạn Cung điện Ciragan Kempinski, Thổ Nhĩ Kỳ (35.700 USD/đêm) - Căn phòng được trang trí với nhiều món đồ cổ có từ thời kỳ đế quốc Ottoman và đã từng đón tiếp rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới. Du khách cũng có thể lựa chọn di chuyển tới khách sạn bằng xe hơi, du thuyền hoặc trực thăng.

Phòng Vương quốc, khách sạn Bốn Mùa, Ả Rập Xê-út (10.666 USD/đêm) - Trải rộng 3 tầng, từ tầng 48-50, phòng Vương quốc đem đến cho những vị khách một cái nhìn không thể bao quát hơn về khung cảnh thành phố thủ đô Riyadh. Nơi đây có tất cả những gì người ta kỳ vọng ở một khách sạn hạng sang.

Phòng Abu Dhabi, khách sạn St. Regis, Abu Dhabi (40.800 USD/đêm) - 5 buồng tắm, 3 phòng ngủ, rạp chiếu phim, phòng tắm hơi và nhiều dịch vụ khác sẽ khiến bạn choáng ngợp như chính mức giá thuê phòng tại khách sạn này.

Phòng Tổng thống, khách sạn Le Gray, Lebanon (5.000 USD/đêm) - Khách sạn 5 sao Le Gray tận dụng mọi lợi thế của vùng Địa Trung Hải đầy nắng với thiết kế ban công rộng đón ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác vừa hiện đại, vừa thoáng đãng. Các vị khách còn có cơ hội thưởng thức món ăn tại những nhà hàng nổi tiếng trong tiếng nhạc cổ điển du dương.

Phòng Hoàng gia, khách sạn Burj Al Arab, Dubai (20.000 USD/đêm) - Căn phòng này nằm trong khách sạn cao hơn cả tháp Eiffel với hình dạng một cánh buồm khổng lồ trên vịnh Ả Rập. Chưa dừng lại ở đó, phòng Hoàng gia còn có hệ thống thang máy cá nhân, thư viện, rạp chiếu phim, giường xoay được trang trí bằng đá cẩm thạch và dát vàng tinh xảo.

Phòng Cung điện, khách sạn Cung điện các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất, Abu Dhabi (15.000 USD/đêm) - Còn được biết đến với tên gọi "Cung điện ẩn trong cung điện", căn phòng rộng tới 700m2 đi kèm với 3 buồng ngủ cùng thiết kế lộng lẫy sẽ khiến các vị khách như bước vào một tòa lâu đài thực sự.

Phòng Chedi Club, khách sạn Chedi Muscat, Oman (2.000 USD/đêm) - Căn phòng thâu tóm toàn bộ cảnh quan vịnh Oman và núi Hajar vào tầm mắt với trần nhà khá cao nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên và đem đến cho các vị khách cảm giác thoải mái nhất. Những dịch vụ tại khách sạn cũng vô cùng chu đáo khiến bạn hoàn toàn quên đi mệt mỏi và căng thẳng trong cuộc sống.

Phòng Hoàng gia, khách sạn The Ritz-Carlton, Bahrain (3.450 USD/đêm) - Khách sạn này sở hữu bãi biển dài 600m cùng 4 sân tennis và nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, thư giãn khác.

Phòng Đế vương, khách sạn Cung điện Thành phố, Dubai (12.200 USD/đêm) - Căn phòng hạng sang này có diện tích lên tới gần 500m2, nhìn thẳng ra đài phun nước lớn nhất thế giới Dubai. Phòng Đế vương gồm 4 phòng ngủ nhỏ với phòng tắm riêng cùng rất nhiều tiện nghi sang trọng khác được bài trí theo phong cách hoàng tộc Ả Rập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bên trong những phòng khách sạn xa xỉ nhất Trung Đông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.