Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Quý Châu muôn màu”

Sa Chi| 27/04/2016 17:00

(HNMO)- Là chủ đề hội thảo quảng bá du lịch do Tổng cục Du lịch tỉnh Quý Châu (Trung Quốc) phối hợp với các công ty lữ hành Việt Nam tổ chức chiều ngày hôm nay, 27-4 tại Hà Nội.


Theo ông Lý Tam Kỳ, Vụ trưởng Vụ Phát triển du lịch tỉnh Quý Châu cho biết, Quý Châu nằm ở phía tây nam cao nguyên Vân Quý với diện tích 176 nghìn m2, khu vực đồi núi chiến 92% diện tích của tỉnh, trong đó địa hình đồi núi đá vôi chiếm hơn 60% được xem là một trong những địa hình núi đá vôi điển hình của thế giới, chính địa hình độc đáo này đã làm nên vẻ đẹp kỳ diệu của Quý Châu.

Ngoài ra, Quý Châu còn sở hữu nguồn tài nguyên văn hóa du lịch rất phong phú, đến đây khách du lịch sẽ được tận hưởng một môi trường sinh thái trong lành, được trải nghiệm nhiều nền văn hóa đa dạng. Quý Châu đã từng được tạp chí New york Times của Mỹ bình chọn là một trong 52 điểm du lịch sẽ được ghé thăm nhiều nhất trong năm 2016.

Tại hội thảo, các tour du lịch ấn tượng với các điểm đến khác lạ đã được giới thiệu, bao gồm thành cổ Thanh Nham, thác An Thuận, làng dân tộc Mèo Tây Giang… Được biết, dự kiến trong tháng 7 tới hãng Hàng không quốc gia Việt Nam sẽ khai thông đường bay thẳng Hà Nội - Quý Dương, thành phố lớn nhất của Quý Châu với tần suất 2 chuyến/tuần sẽ rất tiện lợi cho công tác xúc tiến du lịch, trao đổi nguồn khách giữa các công ty lữ hành Việt Nam và Quý Châu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Quý Châu muôn màu”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.