Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những khách sạn hẻo lánh nhất thế giới

Mai Chi| 23/05/2016 15:09

(HNMO) - Đây đều là những khách sạn nằm tại khu vực tương đối xa xôi hẻo lánh như giữa sa mạc hay trên đỉnh núi. Việc di chuyển tới các địa điểm này có phần khó khăn hơn nhưng bù lại, bạn sẽ tận hưởng kỳ nghỉ tại một nơi yên tĩnh mà vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất.

Khách sạn Belmond nằm trong khuôn viên của công viên quốc gia Iguazu, Brazil. Mỗi phòng nghỉ đều được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc, nổi bật trên nền gỗ tối màu. Du khách cũng có thể tham gia các hoạt động như tham quan bằng máy bay trực thăng, bơi lội hay cắm trại.

Khách sạn Explora Rapa Nui được xây dựng trên nền đá núi lửa tại đảo Phục Sinh, Chile. Đây là thiên đường cho những người yêu thiên nhiên với chỉ 30 phòng nằm ngay giữa khung cảnh tuyệt đẹp của Thái Bình Dương.

Nằm tại cửa ngõ của vườn quốc gia Uluru-Kata Tjuta của Úc, khách sạn Kinh độ 131 là một trong những nơi hoàn hảo cho hoạt động cắm trại với hơn 15 túp lều được trang bị đầy đủ tiện nghi nép mình bên cồn cát đỏ.

Tại khu nghỉ dưỡng gia đình vịnh Nimmo nằm giữa rừng mưa Great Forest, du khách sẽ được trải nghiệm các chuyến du ngoạn độc đáo như thưởng thức bữa ăn trên sông băng hay khám phá thiên nhiên hoang dã bằng trực thăng.

Ngủ trên sườn núi ở độ cao gần 400m tại một căn phòng trong suốt là thử thách không hề đơn giản, nhưng lại rất hấp dẫn đối với những người ưa mạo hiểm. Đó là những gì mà du khách sẽ trải qua tại khách sạn Skylodge thuộc dãy Andes ở Peru.

Khách sạn bên hồ Pehoé nằm trong khu dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận của Chile có hơn 50 hoạt động khác nhau để du khách thỏa sức lựa chọn như khám phá sông băng, chèo thuyền, leo núi.

Khách sạn Kulmhotel Gornergrat tận dụng được toàn bộ lợi thế của vùng núi Thụy Sĩ ở độ cao hơn 3.000m.

Nằm cách thủ đô Reykjavik khoảng 1 giờ lái xe, khách sạn ION của Iceland là điểm đến yêu thích của những vị khách ưa mạo hiểm. Tại đây, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn những "màn trình diễn" băng đăng kỳ ảo hay thử câu cá trên sông băng.

Mihir Garh là một khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển nằm giữa sa mạc Thar của Ấn Độ. Mỗi dãy phòng tại đây đều bao gồm không gian riêng rộng hơn 150m2, hồ bơi và cả sân thượng.

Khách sạn lâu đài Fairmont tại công viên quốc gia Banff thuộc Canada vốn là một điểm dừng chân dành cho các nhà leo núi từ hơn 100 năm trước. Tại đây, du khách có thể tham gia trượt tuyết vào mùa đông và đạp xe leo núi vào mùa hè.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khách sạn hẻo lánh nhất thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.