Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nha Trang, Huế lọt Top điểm đến mới nổi châu Á

Vũ Hoa| 10/06/2016 16:15

(HNMO) - TripAdvisor vừa bình chọn 10 điểm đến mới nổi ở châu Á. Thành phố New Delhi của Ấn Độ đứng ở vị trí số 1. Việt Nam vinh dự có hai đại diện, trong đó Nha Trang đứng thứ 8 và Huế đứng thứ 10 danh sách.


Giới thiệu về Nha Trang, TripAdvisor cho biết, Nha Trang nổi tiếng với những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp. Tuy nhiên, du khách đến đây cũng có thể đi tắm bùn, chơi golf và thăm khu di tích lịch sử Tháp Bà Ponagar. Món ăn du khách nên nếm thử là bún chả cá, làm từ cá cờ lá và sứa.

Nói về cố đô Huế, TripAdvisor miêu tả thành phố Huế nằm ven bờ sông Hương, con sông chia kinh đô của Triều Nguyễn thành hai nửa. Huế có vô số di tích lịch sử không thể bỏ qua, đặc biệt là những di tích được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở đây gồm: Hoàng thành, cầu Thanh Toàn, khu lăng mộ Hoàng gia và Tử Cấm thành.

Top 10 điểm đến mới nổi hấp dẫn nhất khu vực châu Á do TripAdvisor bình chọn còn có: Bangalore (Ấn Độ), Khao Lak (Thái Lan), Colombo (Sri Landa); Karon (Thái Lan); Sanur (Bali), Yerevan (Armenia), Phnom Penh (Campuchia).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nha Trang, Huế lọt Top điểm đến mới nổi châu Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.