Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khám phá đại dương từ những nhà hàng dưới nước độc đáo

Theo Dân trí| 27/06/2016 10:59

Nếu có cơ hội được trải nghiệm, bạn sẽ thấy vô cùng thích thú và ấn tượng.



Đây là nhà hàng dưới biển toàn bằng kính đầu tiên trên thế giới, nằm ở độ sâu 4,8m so với mặt nước biển tại khách sạn Conrad Maldives Rangali Island.

Nhà hàng Ithaa phục vụ món trứng cá muối và tôm hùm Maldives trong khi thực khách tận hưởng không gian đại dương xung quanh.iển Ithaa, Maldives.

2. Al Mahara, Dubai



Nhà hàng có một bể cá cao từ sàn tới trần bên trong khách sạn Burj Al Arab sang trọng ở Dubai. Al Mahara, nghĩa là "vỏ sò", cung cấp một thực đơn rất thích hợp với bầu không khí của nhà hàng, bao gồm món hàu tsarskaya luộc và cá tuyết vùi muối biển.

3. Quán bar Atrium, Berlin, Đức



Nằm bên dưới hồ cá hình trụ lớn nhất thế giới, Atrium Bar ở sảnh của khách sạn Radisson Blu, Berlin phục vụ đồ uống và món bánh tương tự nhà hàng của khách sạn. Các "thượng đế" khi đến với quán bar này có thể vừa nhâm nhi cocktail, vừa ăn bánh trong khi thỏa sức ngắm nhìn bể cá thẳng đứng với hơn 1.500 con cá.

4. Nhà hàng Aquarium, Nashville, Mỹ





Thực khách có thể trải nghiệm bữa tối phiêu lưu dưới nước ngay trong trung tâm của Nashville. Nằm trong trung tâm thương mại Mall Opry, nhà hàng Aquarium nằm giữa một bể cá rộng chứa tới 756.000 m3 nước với hơn 100 loài cá từ khắp nơi trên thế giới.

Thực đơn của nhà hàng bao gồm các món ăn hấp dẫn như mahi mahi, tôm, cá rô phi nấu với hạt mắc ca.

Nhà hàng Aquarium còn có các cơ sở khác tại Denver, Colorado, Houston, Kemah và Texas.

5. Nhà hàng Sea, Maldives



Nhà hàng tọa lạc tại Anantara Kihavah Villas ở Maldives. Nội thất gương phản chiếu cuộc sống xung quanh trong lòng Ấn Độ Dương khi bạn thưởng thức ẩm thực châu Âu. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có một hầm rượu vang rất đặc biệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá đại dương từ những nhà hàng dưới nước độc đáo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.