Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh lọt top 30 thành phố ẩm thực đặc sắc nhất thế giới

Mai Chi| 26/07/2016 11:08

(HNMO) - Mới đây, tờ Business Insider của Mỹ đã bình chọn 30 thành phố trên thế giới mà mọi tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua, trong đó có thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam.

Mới đây, tờ Business Insider của Mỹ đã đưa ra danh sách 30 thành phố mà mọi tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua, trong đó có thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.


Theo đánh giá của Business Insider, thành phố miền Nam Việt Nam cũng như nhiều địa điểm khác tại đất nước hình chữ S nổi tiếng với món bánh mì – một món ăn hấp dẫn và đầy đủ chất dinh dưỡng. Người Việt Nam có thể ăn bánh mì cho cả bữa sáng, bữa trưa, bữa tối hay các bữa phụ trong ngày.

Bên cạnh đó, thành phố Hồ Chí Minh cũng nhiều lần có tên trong danh sách những điểm đến giá rẻ và có giá trị nhất trong năm 2016. Không chỉ có nền ẩm thực đặc sắc, đây còn là nơi hội tụ nhiều nét đẹp văn hóa đặc trưng của người Việt và mang lại cho du khách một chuyến đi đầy ý nghĩa với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt.

Nhiều thành phố nổi tiếng khác của châu Á cũng góp mặt trong danh sách này như Bangkok (Thái Lan), Penang (Malaysia), Hồng Kông (Trung Quốc), Tokyo (Nhật Bản).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh lọt top 30 thành phố ẩm thực đặc sắc nhất thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.