Theo dõi Báo Hànộimới trên

Độc đáo lễ hội tóc đỏ thu hút hàng ngàn người tham gia

Mai Chi| 22/08/2016 16:01

(HNMO) – Thành phố Cork của Ireland đã biến thành một biển tóc đỏ rực rỡ khi hàng ngàn người kéo về tham dự lễ hội độc đáo được tổ chức tại đây.

Alan O’ Neill và Emma Ni Chearuil - Vua và Hoàng hậu tóc đỏ mới đăng cơ - được ngồi trên một chiếc xe đi diễu hành khắp con phố trong sự đón chào nồng nhiệt của những người tham gia.

Hơn 40 hoạt động khác nhau đã diễn ra trong chuỗi sự kiện kéo dài 3 ngày nhằm “tôn vinh” những người có màu tóc đỏ đặc trưng.

Molly Murphy giành giải “Người tóc đỏ có làn da trắng sứ đẹp nhất”.

Hanna Joseph từ Úc được nhận giải “Người tóc đỏ có quãng đường di chuyển xa nhất”.

Chàng trai Willem Kuun từ Canada gây ấn tượng mạnh với bộ tóc đỏ vô cùng đặc biệt.

Đây cũng là cơ hội để những con người thân thiện từ khắp nơi trên thế giới kết bạn và có vô vàn giây phút thực sự hạnh phúc.

Ngay cả những người không có tóc đỏ cũng hòa mình vào không khí tưng bừng và vui nhộn của lễ hội bằng bộ tóc giả đỏ chóe.

Người sáng lập sự kiện Joleen Cronin chụp ảnh cùng anh trai Dennas - còn được biết đến với tên gọi “Đầu bếp tóc đỏ”. Lễ hội này có sự phối hợp của Tổ chức phòng chống ung thư Ireland, nhằm nâng cao ý thức tự bảo vệ mình của những người có tóc đỏ và màu da sáng – thường mang gen gây bệnh và có nguy cơ ung thư cao hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Độc đáo lễ hội tóc đỏ thu hút hàng ngàn người tham gia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.