Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đêm hội trăng rằm hướng tới phát triển du lịch bền vững

Vũ Hoa| 31/08/2016 12:43

(HNMO) - Đêm hội trăng rằm tại Sa Pa sẽ được tổ chức vào dịp Tết Trung thu với các màn biểu diễn múa rồng, múa sư tử, rước đèn trung thu, múa hát văn nghệ... với chủ đề hướng tới phát triển du lịch bền vững.


Đèn trung thu được thiết kế hình con vật đẹp mắt, lung linh sắc màu, chắc chắn sẽ thu hút du khách. Ảnh: Báo Lào Cai


Tham dự đêm hội, người dân Sa Pa cũng như du khách thập phương sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc đèn cỡ lớn rực rỡ, đủ màu sắc, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, như đèn ông sao, đèn kéo quân, đèn hình các con vật…

Các loại đèn có kích thước rộng đến 3,5m, cao đến 3,5m, có thể làm đèn đơn hoặc đèn kép. Đặc biệt, lễ rước đèn hoành tráng sẽ được bắt đầu từ Sân Quần và qua nhiều tuyến phố trung tâm thị trấn Sa Pa, chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những ấn tượng khó phai về không gian trung thu đậm đà bản sắc dân tộc.

Đêm hội trăng rằm đã trở thành hoạt động thường niên của Sa Pa. Không chỉ tạo sân chơi văn hóa lành mạnh, bổ ích cho nhân dân, tăng cường tình đoàn kết, thân thiện giữa các dân tộc, mà còn là cơ hội quảng bá cho ngành du lịch, dịch vụ địa phương, tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng du khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm hội trăng rằm hướng tới phát triển du lịch bền vững

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.