Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sau bún chả, bún ốc Hà Nội lại lên show ẩm thực nổi tiếng nước Mỹ

Mai Chi| 26/09/2016 21:19

(HNMO) – Món bún ốc Hà Nội đã được giới thiệu tới bạn bè quốc tế qua chương trình ẩm thực – du lịch nổi tiếng với tên gọi Anthony Bourdain: Part Unknown lên sóng vào ngày 25/9 vừa qua.



Tập đầu tiên trong mùa thứ 8 của chương trình được phát sóng trên kênh truyền hình nổi tiếng nước Mỹ CNN là cuộc hành trình của đầu bếp Anthony Bourdain nhằm khám phá những món ăn với hương vị mới lạ và mang đậm nét đặc trưng của vùng đất nơi ông đặt chân tới.

Trước đó, trong đoạn video giới thiệu dài hơn 1 phút, chương trình đã hé lộ hình ảnh Tổng thống Mỹ Barack Obama thưởng thức bún chả tại quán Hương Liên trong chuyến thăm tới Việt Nam hồi tháng 5 vừa qua với những hành động vô cùng gần gũi và chân thực.

Sau bữa ăn cùng người đứng đầu Nhà Trắng, đầu bếp nổi tiếng thế giới Anthony Bourdain tiếp tục có một trải nghiệm khác cũng không kém phần thú vị, đó là nếm thử bún ốc tại một quán vỉa hè ở Hà Nội cùng với những người dân Thủ đô.

Thưởng thức bát bún nóng hổi cay nồng với ốc tươi kết hợp cùng nhiều loại rau gia vị, Anthony đã phải kinh ngạc thốt lên: “Thật là kỳ diệu”. Đây chắc chắn là một kỷ niệm khó quên đối với ông tại mảnh đất hình chữ S này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau bún chả, bún ốc Hà Nội lại lên show ẩm thực nổi tiếng nước Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.