Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Khách sạn Thăng Long Opera 'trở lại' với diện mạo mới

T.Minh| 13/10/2016 11:27

(HNMO)- Công ty Thương mại và Cung ứng Nhân lực thuộc Tổng Công ty Du lịch Hà Nội (Hanoitourist) vừa chính thức khai trương Khách sạn Thăng Long Opera- số 1C- Phố Tông Đản, Hà Nội.

Lễ cắt băng khai trương



Tiền thân là Khách sạn Thủy Tiên được xây dựng từ năm 1994 đạt tiêu chuẩn 3 sao với 71 phòng. Tháng 5/2006, để phù hợp hơn với sự hội nhập sâu rộng vào thị trường quốc tế, Khách sạn Thủy Tiên được chính thức đổi tên thành Khách sạn Nhà hát Thăng Long “ Thang Long Opera Hotel”. Đến năm 2014, Khách sạn bị phá bỏ chỉ giữ lại bộ khung. Toàn bộ nội thất của Khách sạn được đầu tư mới. Sau 2 năm xây dựng, đến nay khách sạn đã hoàn thành và một Khách sạn Thăng Long Opera mới đã ra đời.



Khách sạn Thăng Long Opera hiện được xây mới với 101 phòng với 5 loại phòng khác nhau. Khách sạn đã có nhiều đổi mới, dưới sự điều hành bởi giám đốc có nhiều kinh nghiệm - ông Risto Hokanen, với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng, đào tạo bài bản, có tính chuyên nghiệp cao. Khách sạn sẽ có bước phát triển mới, là địa chỉ tin cậy của du khách Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Khách sạn Thăng Long Opera 'trở lại' với diện mạo mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.