Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chiêm ngưỡng những bức ảnh du lịch đẹp nhất năm 2016

Mai Chi| 01/11/2016 10:23

(HNMO) – Giải thưởng quốc tế Siena 2016 là một cuộc thi nhiếp ảnh du lịch có uy tín với sự tham dự của các thí sinh tới từ hơn 100 quốc gia trên thế giới. Những tác phẩm đạt giải hiện được trưng bày tại triển lãm tổ chức ở thành phố Siena, Ý từ nay đến hết ngày 30/11 tới.

Làm lưới đánh cá tại Phan Rang, Việt Nam: Tại một ngôi làng nhỏ nằm phía nam đất nước hình chữ S, một người phụ nữ với chiếc nón lá quen thuộc đang cần mẫn đan lưới theo cách thủ công và thô sơ nhất. Đây là công việc phổ biến với những người phụ nữ khi chồng và con trai đi đánh cá. (Ảnh: Danny Yen Sin Wong)

Nụ cười: Trong buổi tụng kinh tại tu viện Labrang, nụ cười của một tu sĩ nhỏ tuổi nổi bật giữa gam màu trầm của những chiếc áo choàng phủ đầy tuyết trắng. (Ảnh: Jianjun Huang)

Trồng dâu trong nhà kính: Một người thu hoạch dâu bước đi giữa những gian nhà kính với màu sắc sặc sỡ tại tỉnh Aydin, Thổ Nhĩ Kỳ. (Ảnh: Leyla Emektar)

Rừng ngập mặn, Cuba: Các khu rừng ngập mặn đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong hệ sinh thái của trái đất. (Ảnh: Greg Lecoeur)

Quăng lưới: Nhiều người nhận xét tấm lưới được quăng ra trông như một con sứa khổng lồ bơi giữa đại dương là bầu trời xanh thẳm. (Ảnh: Fuyang Zhou)

Sức mạnh của tự nhiên, đảo Sicily, Ý: Tro bụi và khí phun ra từ ngọn núi Etna với độ cao lên tới vài kilomet. (Ảnh: Giuseppe Mario Famiani)

Trên những đụn cát tại Mũi Né, ba cô gái trong tà áo dài duyên dáng lặng lẽ đi dọc theo sườn dốc tạo thành một hiệu ứng đẹp mắt. (Ảnh: Danny Yen Sin Wong)

Chợ nổi: Giao thông đường thủy đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống thường ngày tại Borneo, Malaysia. (Ảnh: Antonius Andre Tjiu)

Phản chiếu: Mặt nước phẳng lặng tạo thành tấm gương phản chiếu hoàn hảo hình ảnh của kiến trúc đền thờ Hồi giáo Sheikh Zayed. (Ảnh: Ali Al Hajri)

Những bóng đen: Một người phụ nữ Hồi giáo bế theo con trai hòa lẫn vào dòng người mặc trang phục đen trong một đám tang tại miền nam Manama, Bahrain. (Ảnh: Isa Ebrahim)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiêm ngưỡng những bức ảnh du lịch đẹp nhất năm 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.