Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việt Nam lọt top 10 điểm đến hấp dẫn cho tuổi 20

Mai Chi| 04/11/2016 10:56

(HNMO) - Tuổi trẻ với thật nhiều cơ hội trải nghiệm và khám phá các vùng đất giàu lịch sử, văn hóa sẽ là dấu ấn khó quên trong cuộc đời mỗi con người. Đây cũng là một trong những cách để người trẻ tuổi đối mặt và giải quyết những khó khăn trong cuộc sống. Tờ New York Times đã đưa ra 10 gợi ý du lịch hấp dẫn dành cho tuổi 20 đầy hoài bão và mơ ước.

Prague, CH Séc: Thành phố Prague là một điểm du lịch lý tưởng với chi phí không quá lớn. Du khách cũng có cơ hội giao lưu và kết bạn với những người dân bản địa trẻ trung và luôn tràn đầy năng lượng. (Ảnh: See EU)

Oaxaca, Mexico: Là một trong những kinh đô của nền ẩm thực thế giới, Oaxaca có vô số nhà hàng, quán ăn giá rẻ và thân thiện. Bạn cũng có thể tham quan và ngắm cảnh trong thành phố bằng hệ thống xe buýt công cộng vô cùng tiện lợi. (Ảnh: Aplacetostay)

Cuba: Đất nước Cuba đang chú trọng tới việc phát triển nhiều loại hình du lịch nhằm tích cực quảng bá những nét đặc sắc về thiên nhiên, văn hóa và con người nơi đây. (Ảnh: Travel)

Amsterdam, Hà Lan: Thủ đô của Hà Lan sẽ luôn là một trong những thành phố quyến rũ, thân thiện và trong lành nhất trên trái đất. Du khách cũng có thể dễ dàng nghỉ chân tại đây với nhiều hệ thống khách sạn, nhà nghỉ nằm rải rác cả ở khu vực nội thành và ngoại thành. (Ảnh: Westcord)

Patagonia, Argentina: Đây là một điểm du lịch dành cho những người trẻ tuổi với nhiều hoạt động hấp dẫn như trượt tuyết, bơi lội, chèo thuyền... (Ảnh: Patagonia travel)

New Orleans, Mỹ: Thành phố này là cả một thế giới hoàn toàn khác biệt so với nước Mỹ phồn hoa. Không gian đầy hoài niệm, nhiều thức uống đặc trưng và âm nhạc cổ điển sẽ đưa du khách ngược dòng thời gian đi tìm những ký ức xưa cũ. (Ảnh: Larkycanuck)

Berlin, Đức: Cuộc sống tại Berlin hội tụ mọi đặc điểm mà những người trẻ tuổi thường yêu thích: Sôi động, náo nhiệt, giá cả phải chăng. (Ảnh: Stylegant)

Montreal, Canada: Montreal là thành phố mang phong cách châu Âu ngay tại Bắc Mỹ. Bạn có thể đi xe đạp vòng quanh thành phố và hướng ra khu vực ngoại ô với vô vàn cảnh đẹp trong suốt cả năm. (Ảnh: Huffington)

Việt Nam: Đất nước với cả một nền ẩm thực phong phú, văn hóa đặc sắc và vô vàn danh lam thắng cảnh sẽ níu chân du khách lâu hơn dự kiến. (Ảnh: Insider)

Budapest, Hungary: Budapest luôn hiện ra trong mắt du khách với vẻ đẹp đa chiều và khác biệt. Đây vốn được mệnh danh là trung tâm, viên ngọc quý và cũng là thành phố đẹp nhất châu Âu. (Ảnh: Boredpanda)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam lọt top 10 điểm đến hấp dẫn cho tuổi 20

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.