Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điểm danh những thiên đường mua sắm không thể bỏ qua tại Malaysia

Mai Chi| 24/11/2016 09:43

Chiến dịch mua sắm của Malaysia bao gồm 3 mùa giảm giá lớn thường niên: Mùa giảm giá đầu năm Malaysia Super Sale (từ 1 - 31/3), siêu giảm giá giữa năm 1Malaysia Mega Sale Carnival (15/6 - 31/8) và mùa giảm giá cuối năm 1Malaysia Year End Sale (1/11 - 31/12).

Chương trình khởi động chuỗi sự kiện mua sắm thường niên của Malaysia được bắt đầu vào ngày 1/3/2016. Cùng áp dụng một khẩu hiệu mới xuyên suốt năm “Siêu ưu đãi, trải nghiệm tuyệt vời”, ba đợt giảm giá thu hút một lượng lớn người dân bản địa tại Malaysia và du khách quốc tế đến mua sắm, ăn tối và giải trí, nghỉ ngơi trong suốt mùa mua sắm tốt nhất của năm. 

1MYES (1Malaysia Year End Sale - mùa sale giảm giá cuối năm tại Malaysia)

Nếu đến thăm Malaysia trong hai tháng cuối năm, du khách không thể không tận dụng cơ hội để thỏa sức rinh về những món hàng độc đáo với giá rẻ, bởi thời điểm này chính là mùa sale lớn của năm - 1Malaysia Year End Sale, được "phủ sóng" toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cho Giáng sinh và Tết của du khách cũng như người dân Malaysia. 

Tại Kuala Lumpur

Ghé thăm tháp Petronas và mua sắm tại Suria KLCC

Ngay dưới chân toà tháp Petronas chính là trung tâm Suria KLCC với nhiều chương trình tri ân khách hàng thân thiết cùng các tiết mục biểu diễn chào đón Giáng sinh và năm mới.

Mitsui Outlet cho khách quá cảnh hoặc đợi máy bay

Mitsui Outlet là điểm mua sắm tiện lợi hàng đầu dành cho du khách bởi các tuyến xe buýt miễn phí nối liền sân bay và trung tâm thương mại chỉ trong 15 phút. Giá rẻ và mặt hàng đa dạng, Mitsui Outlet chính là nơi thích hợp nhất cho du khách quá cảnh hoặc những người bận rộn đang tranh thủ thời gian đợi chuyến bay để mua sắm.

Pavilion Kuala Lumpur và các tín đồ mê hàng hiệu

Nếu bạn là một tín đồ hàng hiệu thì không thể bỏ qua Pavilion KL - trung tâm mua sắm nằm ở khu Bukit Bintang với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như Zara, Mango, H&M, G2000, Forever21, Esprit. Năm nay, Pavilion Kuala Lumpur sẽ mở màn Black Friday Sale vào ngày 25/11 với những cửa hàng đưa ra mức khuyến mãi tới 70%.

Nếu muốn những mặt hàng bình dân hơn, bạn có thể ghé qua các trung tâm thương mại như Fahrenheit88 hay Sogo KL. Mùa 1MYES năm nay, Fahrenheit88 có chương trình STEP UP #shoeoftheday. Bạn chỉ cần mang đôi giày mình thích, đến góc #shoeoftheday và chụp hình, đăng tải lên mạng xã hội kèm hashtag là có cơ hội nhận ngay voucher mua hàng. 

Tại Penang

Được ví như Hòn ngọc phương Đông, Penang là sự kết hợp giữa kiến trúc cổ kính và các công trình vui chơi mua sắm hiện đại, cũng là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều nhãn hiệu đậm chất địa phương xen lẫn những cái tên nổi tiếng toàn cầu. Để trải nghiệm ẩm thực và chương trình lễ hội địa phương, du khách có thể đến Straits Quay Retail Marina, Gurney Paragon hay trung tâm thương mại nằm ngay giữa George Town mang tên 1st Avenue dành cho các tín đồ hàng hiệu.

Tại Johor 

Johor Premium Outlet (JPO) là hệ thống bán lẻ cao cấp đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á với 130 nhãn hiệu thiết kế, từ thời trang đến trang sức. Đây là khu vực mua sắm đáng ghé thăm khi đi tour Malaysia-Singapore nhờ hệ thống giao thông thuận lợi nối liền hai nơi.

Thiên đường miễn thuế ở Langkawi

Langkawi là địa điểm không thể bỏ qua khi đến Malaysia mua sắm bởi các mặt hàng đều được bán với giá rất rẻ nhờ được miễn thuế. 

Hoạt động xúc tiến của Tourism Malaysia tại Việt Nam 

Năm nay Cục xúc tiến Du lịch Malaysia đã thỏa thuận với các trung tâm mua sắm lớn tại Malaysia như Pavilion, Ferenheit88, Mitsui và Sogo KL để phát miễn phí voucher mua sắm trị giá 550.000 đồng khi khách hàng mua tour của những đơn vị lớn tham gia liên minh kích cầu mùa sale cuối năm tại Malaysia như Vietran Tour, Hanoi Red Tours, Hanoi Tourists, Transviet và Du lịch Việt.

Cũng trong thời gian này, Cục xúc tiến Du lịch Malaysia với 5 đơn vị lữ hành kể trên đã làm việc với các hãng Hàng không có đường bay thẳng Việt Nam - Malaysia và các đường nối tuyến Kuala Lumpur - Langkawi như Malindo Air, Vietnam Airlines và Malaysia Airlines để đưa ra mức giá hấp dẫn cho du khách Việt Nam tới Malaysia trong mùa sale cuối năm. Cụ thể, tour truyền thồng Mã-Sing từ Hà Nội (6 ngày 5 đêm) đang được chào bán với giá 12.900.000 đồng, tour mới Hà Nội - Langkawi (5 ngày 4 đêm) được bán ưu đãi với giá chỉ từ 10.990.000 đồng. Từ TP. HCM, với lợi thế quãng đường và tần suất chuyến bay, Du lịch Việt đang chào bán với giá chỉ từ 4.299.000 đồng hay 4.990.000 đồng/khách cho các tour nói trên.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh những thiên đường mua sắm không thể bỏ qua tại Malaysia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.