Theo dõi Báo Hànộimới trên

#WhyVietnam – chiến lược kích thích du lịch Việt

Hoàng Lân| 07/12/2016 15:34

(HNMO) - Nhằm hấp dẫn khách du lịch quốc tế và trong nước đến với Việt Nam, vừa qua, Tổng cục Du lịch đã phát động chương trình quảng bá du lịch Việt Nam - #WhyVietnam - nằm trong kế hoạch xúc tiến quảng bá du lịch quốc gia.

Chương trình #WhyVietnam với mục đích quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp của Việt Nam trên mạng xã hội


Chương trình do công ty TNHH Hành trình Việt (Vntrip.vn) đồng tổ chức với mong muốn tận dụng sức mạnh sẵn có của hơn 90 triệu dân Việt Nam, hơn 7 triệu lượt khách du lịch để cùng chung tay lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam trên mạng xã hội.

Lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp bất tận của Việt Nam và tiềm lực du lịch Việt Nam còn chưa được khai thác đúng mức, #WhyVietnam lần đầu tiên được tổ chức dựa vào sức mạnh của mạng xã hội, công nghệ hiện đại và các kênh tiếp thị trực tuyến để truyền tải những hình ảnh đẹp nhất về thiên nhiên, con người, văn hóa… của Việt Nam tới đông đảo người Việt trong, ngoài nước và bạn bè quốc tế.

#WhyVietnam truyền cảm hứng cho những người tham gia cùng chia sẻ những hình ảnh đẹp nhất về Việt Nam trên mạng xã hội với hashtag #WhyVietnam và kèm lời tựa đề cảm xúc vì sao tôi yêu Việt Nam, hay vì sao tôi chọn Việt Nam là điểm đến. Mỗi bức ảnh được đăng tải sẽ là góc nhìn mới về một Việt Nam giàu nét văn hóa truyền thống nhưng vẫn hiện đại, năng động và hiếu khách và ẩn sau những tấm hình đó là lòng yêu nước, tự hào dân tộc và sự mến yêu Việt Nam. Mỗi bức ảnh còn là một thông điệp về Việt Nam thân thiện và hiếu khách để chào đón những người bạn quốc tế năm châu hãy đến và khám phá Việt Nam.

Nhiều bạn trẻ nhiệt tình tham gia quảng bá chương trình


Tham gia lan tỏa chương trình #WhyVietnam, người tham dự có cơ hội trúng giải thưởng lên tới 50 triệu đồng tương đương một chuyến du lịch xuyên Việt dành cho 2 người và nhiều giải thưởng có giá trị khác bao gồm các cặp vé máy bay khứ hồi nội địa của Hãng hàng không Vietjet cho những cá nhân đạt giải cao trong cuộc thi ảnh trực tuyến.

Chương trình #WhyVietnam đã chính thức được khởi động và kết thúc vào ngày 20/12/2016. Cuộc thi ảnh online sẽ diễn ra trên website chính thức của chương trình tại www.whyvietnam.com và trên fanpage: facebook.com/whyvietnam2016.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
#WhyVietnam – chiến lược kích thích du lịch Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.