Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lạc bước giữa mùa đông diệu kỳ xứ bạch dương

Mai Chi| 16/12/2016 15:59

(HNMO) - Tuyết phủ trắng xóa cùng những con đường ngập tràn ánh sáng đã làm nên khung cảnh mùa đông đẹp như mơ ngay giữa lòng thủ đô Mátxcơva của nước Nga.

Những bức ảnh này được nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Nga Kristina Makeeva thực hiện ở nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố giàu văn hóa và lịch sử.

Kristina Makeeva chia sẻ: “Mùa đông tại Mátxcơva đã trở thành huyền thoại và mang lại cảm giác không nơi nào có được”.

Mùa đông tuy lạnh nhưng cũng là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm, nhất là khi tuyết bắt đầu rơi.

Sở hữu tài khoản Instagram với hơn 178.000 lượt theo dõi, mỗi bức ảnh mà Kristina Makeeva đăng tải đều thu hút sự chú ý của những người yêu mến đất nước và con người Nga.

Khu vực trước trung tâm mua sắm chính của thành phố thủ đô (trái) và nhà thờ Thánh Basil trong một đêm mùa đông lạnh giá (phải).

Rất nhiều công trình tại thành phố này được chiếu sáng qua đêm. Trong hình là nhà hát Bolshoi (trái) và nhà thờ Thánh Basil (phải).

Các công trình được trang trí với màu sắc rực rỡ tại quảng trường Đỏ (trái) và một chú chó Husky với đôi tai tuần lộc trong mùa Giáng sinh (phải).

Con đường lát sỏi trở nên trống trải khi màn đêm buông xuống (trái) và một góc khác của nhà thờ Thánh Basil được chụp từ cầu Bolshoy Kamenny (phải).

Những tán cây tỏa ánh sáng lấp lánh xuống mặt nước tại công viên giải trí VDNKh (trái) và cảnh pháo hoa rực rỡ trong đêm (phải).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạc bước giữa mùa đông diệu kỳ xứ bạch dương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.