Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội lọt top điểm đến hấp dẫn nhất Tết Nguyên đán

Mai Chi| 17/01/2017 12:32

(HNMO) - Theo trang CNN, Thủ đô Hà Nội là một trong những điểm đến mà du khách không thể bỏ qua trong dịp Tết Nguyên đán này.


Nói về Tết Nguyên đán tại Hà Nội, CNN nhận xét: “Tết là một trong những dịp lễ quan trọng nhất của Việt Nam. Thuê một chiếc xe máy và đi thăm những chợ hoa tấp nập là cách thú vị nhất để du khách có thể cảm nhận trọn vẹn không khí Tết tại Hà Nội”.

Trong dịp này, mỗi gia đình người Việt thường có ít nhất một chậu hoa hoặc cây cảnh trong nhà. Một trong những chợ hoa nổi tiếng nhất tại Hà Nội là Quảng Bá. Giữa tiếng còi inh ỏi của các phương tiện giao thông, người mua len lỏi vào dòng người tấp nập sắm Tết và chọn cho mình những cành hoa ưng ý nhất - thường là hoa đào hoặc các loại hoa có ý nghĩa mang lại may mắn. Âm thanh hòa trộn với màu sắc rực rỡ của phố phường và mùi thơm của các loại thức ăn đường phố tạo thành một thứ cảm giác rất dân dã và ấn tượng.

Trong danh sách của CNN còn có nhiều điểm đến khác như Singapore, Bắc Kinh (Trung Quốc), Sydney (Úc), Helsinki (Phần Lan), San Francisco (Mỹ)...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội lọt top điểm đến hấp dẫn nhất Tết Nguyên đán

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.