Theo dõi Báo Hànộimới trên

300 đại biểu tham dự Chương trình “Du xuân hữu nghị 2017”

Vũ Hoa| 18/03/2017 18:22

(HNMO) - Ngày 18-3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội và Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thạch Thất tổ chức chương trình


Tham dự chương trình có hơn 300 đại biểu Việt Nam và quốc tế là các đại sứ và phu nhân, đại diện cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế tại Việt Nam; đại diện một số bộ, ban, ngành TƯ và Hà Nội.

Theo bà Nguyễn Lan Hương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP, đây là hoạt động truyền thống hằng năm rất có ý nghĩa, nhằm giới thiệu với bạn bè quốc tế những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của Việt Nam, đặc biệt là của Thủ đô Hà Nội, là cơ hội tốt để gặp gỡ, giao lưu, tăng cường tình hữu nghị, sự hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân Việt Nam và bạn bè quốc tế.

Thay mặt các đại biểu quốc tế tham gia chương trình, ngài Saddi Salama, Đại sứ Palestine tại Việt Nam đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội và Sở Du lịch Hà Nội, lãnh đạo và nhân dân huyện Thạch Thất về lời mời và sự đón tiếp nồng nhiệt trong chuyến đi này. Ngài Đại sứ cũng đánh giá cao vai trò của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội trong những năm qua, đã có sáng kiến tổ chức nhiều hoạt động hòa bình, đoàn kết và tăng cường sự hợp tác giữa nhân dân Việt Nam với nhân dân các nước.

Vị Đại sứ tin tưởng rằng, những hoạt động nhằm thúc đẩy hòa bình, tình hữu nghị như hiện nay tiếp tục góp phần làm cho đất nước Việt Nam có một tương lai tốt đẹp và vị thế xứng đáng trong lòng bạn bè quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
300 đại biểu tham dự Chương trình “Du xuân hữu nghị 2017”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.