Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hiệp hội Lữ hành Việt Nam, Mỹ ký kết hợp tác

T. Minh| 07/04/2017 11:23

(HNMO) - Sáng 7-4, tại Hà Nội, nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2017, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam và Hiệp hội Lữ hành Mỹ đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác.


Tham dự Lễ ký kết có ông Nguyễn Hữu Thọ - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam, ông Vũ Thế Bình – Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Việt Nam và ông Robert Doglin – Phó Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Mỹ.

Ông Vũ Thế Bình, Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Việt Nam tại Lễ ký kết.


Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Vũ Thế Bình, Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Việt Nam cho biết: Mối giao lưu về kinh tế giữa Mỹ và Việt Nam phát triển rất nhanh, trong đó có du lịch. Trong nhiều năm qua, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam đã cố gắng thiết lập mối quan hệ với Hiệp hội Lữ hành Mỹ để khai thác một thị trường to lớn với nhiều tiềm năng. Lễ ký kết hôm nay đánh dấu sự hợp tác chính thức, mở đầu chuỗi sự kiện cho tương lai du lịch giữa Việt Nam và Mỹ.

Ông Robert Duglin – Phó Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Mỹ.


Ông Robert Duglin, Phó Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Mỹ khẳng định: “Việt Nam là một thị trường đang lớn mạnh. Chúng tôi nhìn thấy những tiềm năng tuyệt vời của du lịch Việt, trong đó bao gồm khách sạn, nhà hàng và các khu nghỉ dưỡng. Không chỉ có thắng cảnh đẹp, con người Việt Nam cũng rất thân thiện, luôn nở nụ cười trên môi và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Theo tôi, đó là một nền văn hóa tuyệt vời”.

Trong những ngày tới, đoàn Hiệp hội lữ hành Mỹ sẽ thăm các địa danh, thắng cảnh của Việt Nam như: Huế, Sài Gòn, Ninh Bình và nhiều nơi khác.

"Sau khi trở về nước, tôi sẽ giới thiệu về đất nước Việt Nam với du khách Mỹ để phát triển thị trường du lịch Việt Nam trên đất Mỹ cũng như tăng lượng khách Mỹ đến đất nước các bạn”, ông Robert Duglin cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệp hội Lữ hành Việt Nam, Mỹ ký kết hợp tác

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.