Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ứng dụng đặt vé máy bay, khách sạn tiện lợi cho tín đồ du lịch

Theo VNExpress| 12/04/2017 11:11

Traveloka cho phép người dùng trải nghiệm tối đa các tiện ích như so sánh, đối chiếu, đặt vé máy bay và khách sạn, thanh toán an toàn trên cùng một giao diện.


Nhiều du khách cho biết thủ tục check-in ở sân bay và khách sạn luôn mang đến sự phiền toái bởi nhiều giấy tờ hay email. Để cải thiện điều này, ứng dụng Traveloka ra đời, cho phép du khách quản lý cụ thể quá trình đặt vé máy bay và khách sạn toàn cầu trên cùng một giao diện.

Đặt vé máy bay và khách sạn '2 trong 1'

Traveloka cung cấp hơn 100.000 chuyến bay của hơn 70 hãng hàng không nội địa và quốc tế. Thiết kế thân thiện của ứng dụng cũng giúp bạn tra cứu và so sánh chặng bay theo hãng, giá vé, thời gian bay một cách dễ dàng hơn. Bạn sẽ không cần tốn công lướt qua website của các hãng bay để tìm kiếm và so sánh giá.

Chỉ với 3 bước, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và so sánh các chuyến bay và khách sạn phù hợp.


Ngoài ra, ứng dụng còn có lựa chọn đặt phòng tại hơn 70.000 khách sạn trên toàn cầu, từ 5 sao sang trọng đến các homestay, hostel bình dân. Dù vi vu đến đâu, ngân sách thế nào, ứng dụng này đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu du lịch của bạn.

Quản lý đặt chỗ, check-in không cần in vé

Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Traveloka, tất cả thông tin sẽ được đồng hóa trên các thiết bị của bạn. Vì thế, bạn có thể xem lại những thông tin đặt chỗ mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị.

Trong mục "My booking" (Đặt chỗ của tôi) trên ứng dụng, đặt chỗ của bạn được lưu giữ trong 2 mục "Vé máy bay" và "Khách sạn", được sắp xếp theo thời gian.

Không chỉ quản lý đặt chỗ, bạn còn có thể thay đổi lịch trình bay với tính năng "Easy Reschedule", hủy đặt chỗ, gọi điện tới khách sạn, thậm chí có cả hướng dẫn đường tới khách sạn bằng tiếng bản địa. Trước chuyến đi, ứng dụng còn thông báo để bạn không quên chuẩn bị cho chuyến bay ngày hôm sau đó.

Đặc biệt, bạn vẫn có thể xem vé điện tử hoặc phiếu thanh toán khách sạn trên ứng dụng ngay cả khi không có kết nối Internet. Bạn không phải tốn công in ra giấy tờ như trước đây, cũng không cần vào mail tìm lại mã đặt chỗ, tất cả thông tin đều nằm tại mục "Đặt chỗ của tôi" trên ứng dụng tiện ích này.

Ngoài ra, nếu muốn gửi những thông tin đặt chỗ cho người thân, bạn bè, ứng dụng sẽ cho phép bạn chia sẻ vé máy bay điện tử và phiếu thanh toán khách sạn tới email người nhận hoặc qua các ứng dụng nhắn tin phổ biến (Facebook Messenger, Viber, Whatsapp, Zalo…) với thao tác đơn giản.

Thay đổi lịch bay, hoàn tiền vé ngay trên ứng dụng


Traveloka giúp bạn đổi hoặc huỷ lịch bay mà không cần liên hệ hãng bay thông qua 2 tính năng Easy Reschedule (Đổi lịch bay) và Refund (Hoàn tiền).

Tuy nhiên, 2 tính năng này phụ thuộc vào chính sách hoàn tiền của hãng hàng không và loại vé của bạn (có được hoàn tiền hay không). Vì thế, bạn hãy kiểm tra kỹ thông tin này khi đặt vé.

Sau khi thực hiện thao tác, ứng dụng sẽ gửi mail và liên hệ để xác nhận, hướng dẫn bạn hoàn tất quá trình này. Bạn nên cân nhắc thật kỹ vì khi yêu cầu hoàn tiền được gửi đi sẽ không được thay đổi.

Tại Việt Nam, tính năng Easy Reschedule (Đổi lịch bay) chỉ mới áp dụng cho hãng hàng không Vietnam Airlines. Với tính năng này, bạn chỉ cần chọn “Đổi lịch bay”, chọn ngày, giờ bay mới và đợi xác nhận giá được gửi qua email. Bước cuối cùng, bạn chỉ cần tiến hành thanh toán.

Nếu cần trợ giúp, bộ phận hỗ trợ khách hàng luôn có mặt 24/7 qua hotline 1900-6978, chat trực tiếp trên trang web của ứng dụng, email cs@traveloka.com hoặc nhắn inbox cho fanpage của Traveloka Việt Nam trên Facebook.

Hiện ứng dụng đạt hơn 10 triệu lượt tải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng đặt vé máy bay, khách sạn tiện lợi cho tín đồ du lịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.