Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Here we go 2”: Truyền cảm hứng dịch chuyển cho giới trẻ

T. Minh| 08/07/2017 18:15

(HNMO) - Cuộc thi trải nghiệm du lịch “Here we go 2” chính thức khởi động từ hôm nay (8-7) và đêm gala sẽ diễn ra ngày 31-8.

Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi “Here we go 2” muốn tiếp tục tôn vinh văn hóa du lịch Việt Nam và các nước trong khu vực Châu Á, đồng thời tăng cường phát triển du lịch bền vững, cũng như tìm ra “Ngôi sao du lịch thế hệ mới”.


Theo BTC, các bạn trẻ đăng ký tham gia chương trình phải có đủ kỹ năng viết bài, chụp ảnh, truyền cảm hứng xê dịch cho cộng đồng, đồng thời thúc đẩy những trải nhiệm khám phá, những góc nhìn tích cực của giới trẻ.

Các đội thi sẽ trải qua 3 vòng thi. Vòng 1 với chủ đề “Our trips” (từ 11 đến 28-7), thí sinh sẽ đăng tải ảnh và một đoạn miêu tả không quá 200 chữ về một chuyến du lịch đáng nhớ. Vòng 2 với chủ đề “Follow Us” (từ 28 đến 11- 8), mỗi đội thi sẽ phải viết một cẩm nang hướng dẫn du lịch về một địa điểm bất kỳ. Vòng 3 với chủ đề “Here we go”, các đội được vào vòng này sẽ nhận được chi phí từ ban tổ chức để thực hiện một chuyến du lịch trong khoảng 5 ngày 4 đêm.

Ngoài giải thưởng có trị giá lên đến 1 tỉ đồng, “Here we go 2” sẽ tạo cơ hội để các đội chơi có chuyến du lịch trải nghiệm trong 5 ngày 4 đêm ở 5 quốc gia Châu Á.


Chia sẻ về “Here we go 2”, trưởng BTC cuộc thi ông Nguyễn Hoàng Linh cho biết: “Sau thành công của Here we go 2 mùa đầu tiên, chúng tôi quyết định mang đến một thông điệp hoàn toàn mới: Đâu cũng được, miễn là đi cùng nhau. Với thông điệp này, tôi hy vọng, cuộc thi sẽ tiếp tục là nơi để các bạn trẻ cùng chia sẻ những chuyến đi, những hành trình rong ruổi khám phá bản thân và là dịp để những người trẻ có cơ hội cùng đi, cùng nhau trải nghiệm những miền đất mới, lưu lại những dấu ấn cá nhân, những hình ảnh đẹp của Việt Nam ở mỗi nơi bạn đi qua".

Nhân dịp này, BTC đã chính thức ra mắt cuốn sách “Here we go – Cứ mơ và cứ đi” - ấn phẩm du lịch tập hợp 32 bài viết du lịch chất lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Here we go 2”: Truyền cảm hứng dịch chuyển cho giới trẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.