Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ông Nguyễn Mạnh Thản được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội

An Nhi| 07/12/2017 15:45

(HNMO) - Ngày 7-12, Hiệp hội Du lịch Hà Nội tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2022. Ông Nguyễn Mạnh Thản, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Ao Vua được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội.


Trong nhiệm kỳ 2012-2017, Hiệp hội Du lịch Hà Nội đã đóng góp cụ thể, thiết thực trong việc hình thành các cơ chế, chính sách phát triển ngành Du lịch Thủ đô; đi đầu trong công tác tư vấn, phản biện về các chính sách, đưa ra giải pháp phát triển du lịch Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

5 năm qua, Hiệp hội có nhiều hoạt động liên kết các địa phương trên cả nước, tổ chức các đoàn khảo sát nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp của Hà Nội hợp tác xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch.

Bên cạnh đó, Hiệp hội Du lịch Hà Nội cũng tích cực mở rộng kết nối các thị trường quốc tế, giúp một số doanh nghiệp tiếp cận thị trường Nga, khu vực Á - Âu, Tây Âu, Nam Phi, Mỹ…

Đại hội cũng được nghe các ý kiến đóng góp để nâng cao hiệu quả hoạt động trong nhiệm kỳ mới. Theo đó, Hiệp hội Du lịch Hà Nội xác định sẽ tiếp tục hỗ trợ tích cực cho sự phát triển du lịch của Thủ đô thông qua việc đóng góp xây dựng các chính sách và quy định cụ thể đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, tổ chức các hoạt động thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố, tham gia công tác đào tạo nguồn lực, công tác phát triển sản phẩm du lịch…

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 30 thành viên, trong đó có 9 thành viên thường trực. Ông Nguyễn Mạnh Thản được bầu là Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội nhiệm kỳ 2017-2022.

Nhân dịp này, UBND thành phố Hà Nội đã tặng Bằng khen cho tập thể Hiệp hội Du lịch Hà Nội và bốn cá nhân là ông Nguyễn Mạnh Thản, ông Tạ Minh Hùng, bà Trịnh Thị Mỹ Nghệ, bà Nguyễn Thị Vân Thu vì đã có thành tích xuất sắc trong phát triển hoạt động du lịch Hà Nội nhiệm kỳ qua.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ông Nguyễn Mạnh Thản được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.