Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kết nối chương trình du lịch qua các Kinh đô Việt cổ

An Nhi| 17/12/2017 07:41

(HNM) - Sở Du lịch Hà Nội vừa tổ chức tọa đàm về chương trình du lịch qua các Kinh đô Việt cổ nhằm triển khai liên kết, phát triển du lịch giữa TP Hà Nội với các tỉnh, thành phố trong cả nước.


Đoàn khảo sát do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức gồm đại diện Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Hà Nội, các doanh nghiệp lữ hành của Hà Nội và các tỉnh, thành trên cả nước, đã có hành trình qua các Kinh đô Việt cổ: Khu di tích mộ, miếu Mai Hắc Đế, Phượng Hoàng Trung Đô (Nghệ An); Khu di tích Lam Kinh, Thành nhà Hồ (Thanh Hóa); Cố đô Hoa Lư, Khu sinh thái Tràng An (Ninh Bình); Khu di tích lịch sử đền Hùng (Phú Thọ); Khu di tích Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).

Tại cuộc tọa đàm, các đại biểu đã đánh giá hành trình qua các Kinh đô Việt cổ là một chương trình du lịch ý nghĩa, có sự khác biệt và phù hợp với nhiều đối tượng du khách. Tuy nhiên, từng điểm đến trong hành trình, chất lượng dịch vụ và khả năng khai thác, phát triển du lịch cũng còn nhiều vấn đề. Việc kết nối giữa các Kinh đô Việt cổ, tổ chức các hoạt động, điểm đến phụ trợ sao cho hấp dẫn, thu hút được du khách cũng được các đại biểu phân tích nhằm hoàn thiện và tiến tới phát triển, xây dựng các tuyến du lịch với chủ đề này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết nối chương trình du lịch qua các Kinh đô Việt cổ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.