Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đón du khách quốc tế đến “xông đất” TP Hồ Chí Minh

Tuệ Diễm| 01/01/2018 13:01

(HNMO) - Sáng 1-1-2018, tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch thành phố tổ chức Lễ đón khách Quốc tế đầu tiên năm 2018.

Đón những du khách từ Pháp xông đất ngành du lịch TP Hồ Chí Minh.


Chuyến bay VN10 của Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã đưa những vị khách quốc tế quốc tịch Pháp đầu tiên của năm 2018 đến với TP Hồ Chí Minh. Trong không khí chào đón năm mới ấm cúng, ngay tại khu vực ga đến Quốc tế, những vị khách xông đất được tận hưởng khúc nhạc xuân và nhạc dân tộc Việt Nam. Các vị khách còn được trải nghiệm cách đan nón lá truyền thống, đan cào cào và thưởng thức hương vị cà phê Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ tiếp đón du khách, ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh cho biết, năm 2017, Thành phố đón hơn 6,38 triệu lượt khách du lịch quốc tế đến thăm. Sự tăng trưởng du lịch cho thấy môi trường du lịch thành phố ngày càng an toàn, thân thiện hơn và đặc biệt, ngày càng có nhiều sản phẩm du lịch đa dạng, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, lưu trú của du khách.

Ngành du lịch đặt ra mục tiêu cho năm 2018 sẽ thu thú khoảng 7,5 triệu khách quốc tế đến lưu trú và trải nghiệm sản phẩm du lịch. TP Hồ Chí Minh sẵn sàng tạo mọi điều kiện hỗ trợ du khách ở tất cả mọi miền đất nước và bạn bè thế giới đến tham quan, vui chơi, mua sắm tại đây.

Trước đó, rạng sáng 1-1-2018, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cũng đã tổ chức Lễ đón chào vị khách nội địa đầu tiên đến thành phố năm 2018. Đây là những vị khách trên chuyến bay VJ173 của Hãng hàng không VietJet khởi hành từ Thủ đô Hà Nội đến TP Hồ Chí Minh, những vị khách may mắn này đã nhận được nhiều hoa chào đón và các phần quà. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đón du khách quốc tế đến “xông đất” TP Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.