Theo dõi Báo Hànộimới trên

Du xuân lên rừng xuống biển ngay tại Vinpearl Nha Trang

Phú Châu| 10/02/2018 11:43

Ngay trong khuôn viên đảo Hòn Tre, du khách sẽ được mãn nhãn với nhiều loại quốc hoa có xuất xứ từ các nước ôn đới, những giống cây lạ của miền nhiệt đới và vùng hoang mạc, cùng hàng trăm loài thú quý hiếm…


Trong không gian rộng hơn 35.000 m2, Đồi Vạn Hoa nằm tại Vinpearl Nha Trang sẽ khiến du khách choáng ngợp với hàng trăm chủng loại thực vật khác nhau được bài trí khoa học, đầy mỹ thuật. Khu vườn khổng lồ này còn là nơi sinh sống của nhiều giống cây quý có nguồn gốc từ khắp năm châu.

Tulip Hà Lan rực rỡ là “nhân vật” nổi bật và đặc biệt nhất mùa xuân này tại Đồi Vạn hoa

Những sắc hoa kiêu sa, rực rỡ từ đất nước cối xay gió mang đến Lễ hội Tulip đầu tiên trên thế giới trong năm 2018


Vườn hồng lại gây ấn tượng với hàng vạn đóa hoa đầy hương sắc từ hồng cổ, hồng Châu Âu và với hơn 180 giống khác nhau, trong đó có hàng nghìn giò lan rừng. Vườn hoa lan là “thiên đường” dành cho những người sành lan và say mê loài hoa kiêu kỳ này.

Vườn Nhật thanh tịnh để thư thái tận hưởng hạnh phúc đoàn viên

Nhà xương rồng và làng thổ dân sẽ là hình ảnh thu nhỏ của hoang mạc Châu Phi để du khách chiêm ngưỡng hơn 400 loài xương rồng và những cây baobab tồn tại trên trái đất gần 250 năm tuổi.


Bộ sưu tập thiên nhiên phong phú này còn được tạo nên bởi hàng chục loài thú quý ở Vườn Quý Vương -vườn thú mở đầu tiên tại Nha Trang. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm màn biểu diễn đầy màu sắc của vẹt xanh vàng Ma Cau, chích choè lửa hay dạo quanh khu vườn thú ngoài trời, selfie cùng hưu cao cổ.


Các loài thú như vượn Pile, hổ trắng Belgal, đà điểu, hà mã, linh cẩu, tế giác, lạc đà… luôn sẵn sàng để tạo ấn tượng cùng du khách trong những bức hình dễ thương trong dịp xuân này.

Hành trình du xuân của du khách còn được tiếp tục bởi các màn trình diễn đẹp mắt tại thuỷ cung rộng 3.400 m2, trong đó có tiết mục của các “nàng tiên cá” xinh đẹp. Hiện tại, đây là nơi sinh sống của hơn 300 loài cá và sinh vật biển quý hiếm như chim cánh cụt, cá sấu hoả tiễn ở lưu vực sông Amazon hay các loại cá mập trắng, cá Nepoleon, cá Nemo, cua King Crab từ các vùng Bắc Á, Nam Á…


Đặc biệt, sau một ngày khám phá bộ sưu tập “rừng” đồ sộ thì du khách có thể ngồi yên để tận hưởng thế giới đại dương huyền ảo qua những màn trình diễn sống động từ các “diễn viên” cá heo, chim cánh cụt… dưới sự điều khiển điêu luyện của các huấn luyện viên.

Đối với những du khách vừa thích khám phá rừng, vừa yêu hương vị biển thì Vinpearl Nha Trang là nơi lý tưởng nhất để tận hưởng và “du lịch năm châu”, ngắm hoa, thưởng cảnh, vui đùa cùng muôn thú và đắm chìm vào thế giới đại dương mênh mông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du xuân lên rừng xuống biển ngay tại Vinpearl Nha Trang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.