Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thúc đẩy du lịch Việt – Lào bằng nhiều hình thức mới lạ

Nhật Hà| 24/03/2018 15:14

(HNMO) - Ngày 24-3, tại buổi ra mắt chương trình du lịch Caravan “Hành trình qua các kinh đô Việt – Lào” ở Hà Nội, đại diện Công ty lữ hành Hanoitourist cho biết, đây là một trong những cách làm mới nhằm thúc đẩy du lịch Việt Nam và Lào.

Trao tặng phẩm cho khách tham gia tour Caravan “Hành trình qua các kinh đô Việt – Lào”


Theo ông Phùng Quang Thắng – Giám đốc Hanoitourist, với tình cảm và trách nhiệm của mình, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ sự liên kết phát triển du lịch, đóng góp thiết thực cho sự phát triển du lịch cũng như kinh tế Việt Nam và Lào, Công ty lữ hành Hanoitourist và Công ty Xay Mung Khun (Lào) phối hợp tổ chức, thực hiện chương trình du lịch Caravan với chủ đề “Hành trình qua các kinh đô Việt – Lào” với lộ trình 7 ngày 6 đêm: Hà Nội – Sơn La - Sầm Nưa - Luông Pha Băng – Viêng Chăn – Cánh đồng Chum – Nghệ An – Hà Nội”. Tuyến du lịch với loại hình ô tô tự lái sẽ góp phần quảng bá cho hình ảnh du lịch hai nước, phát huy tối đa tiềm năng du lịch Tây Bắc, góp phần thúc đẩy các dịch vụ cung cấp cho khách du lịch tại các địa phương mà đoàn đi qua. Việc tham quan và xuất phát từ điểm du lịch nổi tiếng – Khu di tích Hoàng thành Thăng Long đến các cố đô và điểm du lịch của cả hai nước thực sự có ý nghĩa cho một loại hình khám phá, giao lưu, tìm hiểu lịch sử, văn hóa, ẩm thực… của cả hai nước. Tuyến du lịch này không chỉ dành cho khách trong nước mà còn cho các du khách quốc tế.

Trong ngày 24-3, đoàn khách đầu tiên của loại hình du lịch Caravan “Hành trình qua các kinh đô Việt – Lào” đã khởi hành từ Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thúc đẩy du lịch Việt – Lào bằng nhiều hình thức mới lạ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.