Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội chợ Du lịch quốc tế 2018: Độc đáo không gian văn hóa các vùng miền

Út Hằng| 30/03/2018 14:57

(HNMO) - Được tổ chức thường niên, Vietnam International Travel Mart (VITM) - Hội chợ Du lịch quốc tế 2018 đã trở thành một không gian trưng bày những sản vật đậm nét văn hóa đặc trưng của các vùng miền trên cả nước.

Điểm hấp dẫn và lôi cuốn của Hội chợ Du lịch quốc tế năm nay là khách tham dự có cơ hội “săn” được những tour du lịch, vé máy bay giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn nên ngay từ 7h sáng đã có rất đông người đến xếp hàng để chờ mua vé.

Nhiều quầy thông tin du lịch được trưng bày giúp khách tham quan có thể tìm hiểu chi tiết hơn về các chuyến du lịch giá rẻ trong và ngoài nước.

Đến với hội chợ, du khách có dịp được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, điệu múa truyền thống của các dân tộc khác nhau trên cả nước, rất đa dạng và phong phú.

Không gian văn hóa du lịch Đồng Tháp thể hiện nét đẹp đặc trưng cuộc sống đời thường miền Tây Nam Bộ. Đây là một trong những địa điểm check-in, chụp ảnh lý tưởng của chị em phụ nữ.

Hội chợ du lịch 2018 còn là nơi quy tụ, trưng bày sản vật độc đáo của các vùng miền được chế tác tinh xảo và đầy sáng tạo. Các gian hàng bày bán sản vật nổi tiếng của các vùng miền thu hút sự quan tâm của nhiều khách tham quan.

Bên cạnh các gian hàng đặc trưng của Việt Nam, khách tham quan còn được chiêm ngưỡng và thưởng thức các nét đẹp văn hóa truyền thống của các nước khác trên thế giới. Trong ảnh: Bộ búp bê Matryoska – một loại búp bê Nga truyền thống, được làm bằng loại gỗ thơm và chống ẩm tốt.

Không gian văn hóa của Bộ Du lịch Nhật Bản vẫn luôn được yêu thích hơn cả. Khách tham quan có cơ hội được mặc thử những bộ áo kimono truyền thống của xứ sở hoa anh đào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội chợ Du lịch quốc tế 2018: Độc đáo không gian văn hóa các vùng miền

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.