Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua năm 2018

Tiến Đạt| 03/04/2018 11:44

(HNMO) - CNN gợi ý những địa điểm vô cùng mới lạ và chưa được nhiều người biết đến trên bản đồ du lịch thế giới như Azores, Nam Cực, New Orleans....  

Nam Cực: Còn được biết đến là Lục địa Trắng, du khách đến đây có thể trải nghiệm cuộc sống hoang dã ở nơi tận cùng thế giới hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục của những tảng băng dần tách khỏi sông băng.

Bahamas: Được ví như thiên đường của hạ giới, cảnh quan nơi đây còn khá hoang sơ. Đây sẽ là địa điểm du lịch lý tưởng để bơi lặn, tắm nắng và tận hưởng dòng nước trong vắt có thể nhìn xuống tận đáy.

Guadalajara, Mexico: Thành phố nổi tiếng với khu chợ trong nhà lớn nhất Châu Mỹ Latinh Mercado San Juan de Dios. Ngoài ra, nơi đây còn có Bệnh viện Hospicio Cabañas - một khu bệnh viện kết hợp với nhà nguyện cổ nổi tiếng với kiến trúc thuộc địa điển hình và những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, nằm trong danh sách di sản UNESCO.

Malta: Quốc đảo Malta nổi tiếng với thời tiết dễ chịu. Đến với thủ đô Valletta - được mệnh danh là “bảo tàng ngoài trời” và “thành phố giàu lịch sử nhất thế giới”, du khách có thể chiêm ngưỡng, khám phá nhiều công trình, di tích lưu giữ lịch sử qua 5 thế kỷ.

Accra, Ghana (Châu Phi): Ngoài việc tham quan những tác phẩm điêu khắc, hay những bức tranh nổi tiếng tồn tại qua hàng thế kỷ, du khách cũng có thể trải nghiệm sự sôi động và độc đáo của ngôi chợ Makola.

Bratislava, Slovakia: Nơi đây sẽ khiến du khách ngỡ ngàng với vẻ đẹp đặc trưng của những ngôi nhà màu sắc sặc sỡ mang theo những nét cổ kính.

Hàn Quốc: Không chỉ có nhiều địa diểm thăm thú nổi tiếng như Tháp Namsan, Đảo Jeju, Cung điện Gyeongbokgung (Cảnh Phúc Cung)..., đây cũng điểm đến tuyệt vời cho những tín đồ thích khám phá ẩm thực.

Đông Ấn Độ: Đảo Andaman với những bãi biển ít người lui tới với nhiều sinh vật biển thú vị và vườn san hô. Ngoài ra, địa điểm không thể bỏ qua khi tới đây là thành phố cảng Calcutta với pháo đài William, vườn Eden, vườn thú và bãi đua ngựa lớn nhất phương Đông, đài tưởng niệm Victoria và Nhà thờ St. Paul.

Quito, Ecuador: Thành phố Quito được xem là “thánh tích của Châu Mỹ” với Bảo tàng quốc gia Banco Central, Tòa giáo hội Compania hay Vườn Bách thảo Jardin.

Georgia: Quốc gia nằm ở vùng Caucasus trên lục địa Á-Âu với những ngọn núi đẹp hút mắt. Mới đây, các nhà khảo cổ cũng tìm ra những bằng chứng cho thấy đây là quốc gia sản xuất rượu sớm nhất thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua năm 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.