Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chi hội Hướng dẫn viên du lịch Hà Nội chính thức ra mắt

Nhật Hà| 29/05/2018 15:02

(HNMO) – Đại hội Chi hội Hướng dẫn viên du lịch Hà Nội lần thứ I nhiệm kỳ 2018-2023 đã diễn ra tại Trung tâm tổ chức sự kiện Artec (Hà Nội) vào ngày 29-5.

Đây là Chi hội nghề nghiệp thứ sáu thuộc Hiệp hội Du lịch Hà Nội tổ chức Đại hội nhằm đưa các hoạt động của Hiệp hội ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của những người làm du lịch.

Các đại biểu và Ban chấp hành Chi hội Hướng dẫn viên du lịch Hà Nội lần thứ I


Hiện có khoảng 6.500 hướng dẫn viên du lịch đăng ký hoạt động trên địa bàn Hà Nội. Chi hội Hướng dẫn viên du lịch Hà Nội ra đời sẽ bảo đảm cập nhật kịp thời các văn bản pháp lý cho hướng dẫn viên, giúp họ hiểu và thi hành đúng pháp luật trong hoạt động hướng dẫn; thực sự làm cầu nối giữa doanh nghiệp và hướng dẫn viên, tạo cơ hội tìm kiếm việc làm cho hướng dẫn viên và cung cấp nguồn hướng dẫn viên chất lượng đảm bảo uy tín.


Họat động của Chi hội sẽ hướng đến nâng cao nghiệp vụ và chất lượng hướng dẫn của hướng dẫn viên, nhằm đem lại lợi ích cho khách hàng và doanh nghiệp. Hướng dẫn viên sẽ được nâng cao kiến thức để có thể đi các thị trường xa và khó, được tạo cơ hội để giao lưu, học hỏi thông qua các hoạt động và sự kiện; tham gia các lớp đào tạo về tuyến điểm, tổ chức các chuyến khảo sát du lịch trong và người nước. 

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành với 21 ủy viên. Ông Nguyễn Hồng Đài, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Châu Á – Thái Bình Dương, được bầu làm Chủ tịch Chi hội Hướng dẫn viên du lịch Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi hội Hướng dẫn viên du lịch Hà Nội chính thức ra mắt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.