Theo dõi Báo Hànộimới trên

Từ ngày 1-9, Hanoi City Tour chạy thêm buổi tối

Tuấn Lương| 31/08/2018 14:49

(HNMO) - Từ ngày 1-9, xe buýt du lịch Hanoi City Tour sẽ ra mắt 2 dịch vụ mới, đó là tour buổi tối (night tour) và ứng dụng tiện ích Hanoi City Tour trên điện thoại di động.



Các chuyến night tour sẽ khởi hành vào 19h và 20h hằng ngày, vận hành theo hình thức chạy suốt tuyến (đón trả khách tại đầu bến, không dừng đón dọc đường), phục vụ du khách muốn khám phá những vẻ đẹp về đêm của phố phường Hà Nội.

Bên cạnh đó, ứng dụng Hanoi City Tour (hanoicitytour.com.vn) trên thiết bị di động với 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt sẽ giúp du khách sử dụng điện thoại thông minh hoặc các thiết bị thông minh nền tảng Android, IOS dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin và sử dụng dịch vụ Hanoi City Tour, như thời gian hoạt động, lộ trình, điểm dừng, các điểm du khách có thể tiếp cận, theo dõi vị trí xe trực tuyến trên bản đồ, giá vé... Du khách cũng có thể đặt mua vé trực tuyến qua mạng, qua hotline hoặc trực tiếp tại các quầy vé với chỉ dẫn trực quan trên bản đồ.


Đại diện Transerco cho biết, sau 3 tháng hoạt động, xe buýt du lịch Hanoi City Tour Hop on-Hop off đã thu hút được sự quan tâm của người dân Thủ đô cũng như du khách trong và ngoài nước.


Với hệ thống thuyết minh tự động bằng 10 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới, xe buýt 2 tầng Hanoi City Tour là loại hình du lịch linh hoạt, tiện lợi, kết hợp giữa vận chuyển và tham quan phố phường, các danh thắng nổi bật của Thủ đô bằng loại xe được thiết kế đặc biệt thuận lợi cho việc ngắm cảnh thành phố từ trên cao, mang đến cho du khách những khám phá và trải nghiệm hoàn toàn mới về Hà Nội nghìn năm văn hiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ ngày 1-9, Hanoi City Tour chạy thêm buổi tối

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.