Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những điểm check-in đẹp như tranh ở Phú Yên

Theo Bích Phương - Phượng Nguyễn/Zing| 08/09/2018 07:56

Điểm du lịch đình đám xuất hiện trong bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" có vô vàn những điểm "sống ảo" đẹp... 

Kè chắn sóng Xóm Rớ (TP Tuy Hòa): Bờ kè nằm dọc ở Xóm Rớ, Đông Tác thuộc phường Phú Đông, TP Tuy Hòa, đặc biệt bởi những tảng đá bê tông vuông vức cùng những hòn đá tự nhiên phủ đầy rêu xanh mướt. Địa điểm này là một trong những nơi check-in nổi như cồn của giới trẻ khi đến Phú Yên. Ảnh: @Yezitamy.

Hải đăng gành Đèn (huyện Tuy An):Ngọn hải đăng nổi tiếng thuộc xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, cách TP Tuy Hòa hơn 30 km về phía Bắc. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi những phiến đá cổ bao quanh ngọn hải đăng, tạo cảm giác huyền bí, xưa cũ. Ảnh: PCUY.

Hải đăng Đại Lãnh (huyện Đông Hòa):Được người Pháp xây năm 1890, bên trong là cầu thang gỗ 110 bậc. Đây là một trong những hải đăng lâu đời ở Việt Nam với kiến trúc đặc biệt gồm hầm bể chứa nước mưa và hệ thống pin năng lượng mặt trời đảm bảo đèn luôn sáng, chưa bao giờ tắt hàng trăm năm nay. Ngọn hải đăng uy nghi là điểm sáng của cực Đông Tổ quốc. Ảnh: Do Hai Vuong.

Gành Ông - Bãi Xép (xã An Chấn, huyện Tuy An, Phú Yên) là địa danh gắn với phân cảnh đám trẻ con thả diều dưới khung cảnh đẹp nín thở của bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Gành Ông - Bãi Xép như một bức họa thiên nhiên đầy sức sống và yên bình với thảo nguyên xanh mướt, nước biển xanh trong tung bọt trắng xóa ôm lấy bãi cát mịn dưới ánh nắng chói chang. Ảnh: Giang Ken.

Gành Đá Đĩa (huyện Tuy An):Thắng cảnh nổi tiếng này nằm yên bình bên bờ biển thuộc địa phận xã An Ninh Đông, huyện Tuy An. Nhìn từ xa, gành Đá Đĩa như một tổ ong khổng lồ với những khối đá hình lăng trụ xếp liền nhau, ngay ngắn cùng vươn mình ra biển khơi. Đây là một trong những điểm "sống ảo" đình đám của các bạn trẻ khi đến Phú Yên. Ảnh: Ngo Ngoc Anh.

Tháp Nhạn (huyện Tuy Hòa)Tháp được người Chăm sinh sống ở lưu vực châu thổ sông Ba xây dựng vào khoảng thế kỷ XII. Tháp có hình tứ giác với 4 tầng, cao khoảng 23,5 m. Mỗi cạnh chân tháp dài 10 m. Qua sự tàn phá của thời gian và chiến tranh, nhiều phần của tháp bị hư hỏng nặng, tháp được phục dựng lại nguyên gốc và mang một vẻ đẹp mới. Ảnh: Wanderlusttips.

Đầm Ô Loan (huyện Tuy An): Đầm Ô Loan có diện tích 1.570 km, nổi danh là một đầm nước lợ nằm sát cửa biển với vẻ đẹp mộc mạc và yên bình. Tọa lạc sát chân đèo Quán Cau, từ trên đèo nhìn xuống, đầm có hình dáng như một con chim phượng hoàng dang đôi cánh phủ rợp cả vùng. Ảnh: @_Echya_.

Vịnh Xuân Đài (Thị xã Sông Cầu):Vịnh Xuân Đài nằm dưới chân dốc Găng thuộc địa phận thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên. Trong vịnh có nhiều vũng biển và bãi tắm đẹp như vũng La, vũng Sứ, vũng Chào và nhiều đảo, bán đảo như cù lao Ông Xá, hòn Nhất Tự Sơn, mũi Đá Mài, mũi Tai Mã.... Ảnh: Phở Đặc Biệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những điểm check-in đẹp như tranh ở Phú Yên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.