Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhóm Lions trở thành “Ngôi sao du lịch mới” cuộc thi “Here we go 3”

T.Minh| 09/10/2018 16:47

(HNMO) - Với bài dự thi “Chúng tôi dừng chân lại lắng nghe hơi thở Tây Nguyên”, nhóm Lions travel đã xuất sắc giành giải “Chuyến đi của năm” và ghi danh mình vào danh sách những “Ngôi sao du lịch mới”.

Nhóm Lions và bài dự thi viết về chuyến đi tại Tây Nguyên đã xuất sắc giành giải Nhất.


Here we go là cuộc thi du lịch trải nghiệm lớn nhất dành cho giới trẻ do Kenh14.vn tổ chức,với mong muốn quảng bá vẻ đẹp đầy màu sắc của du lịch Việt Nam theo cách riêng của những người trẻ, của những tâm hồn yêu phiêu lưu và xê dịch.

10 đội thi xuất sắc nhất của cuộc thi mang theo đam mê xê dịch đã có những trải nghiệm không thể quên ngay trên quê hương mình. Cuối cùng, những đội thi xuất sắc nhất đã được xướng tên ở những hạng mục giải thưởng: “Ngôi sao du lịch thế hệ mới” của "Here we go" mùa thứ ba cùng “Chuyến đi của năm” đã thuộc về Lions (Trang Olive, Trần Đức Mạnh và Đậu Quyết Thắng) với bài dự thi đầy cảm xúc mang tên “Chúng tôi dừng chân lại lắng nghe hơi thở Tây Nguyên”. Bài thi đã khiến Ban giám khảo và người xem đắm chìm trong sự hoang sơ và hùng vĩ của cao nguyên đất đỏ, chu du qua những màu sắc văn hóa nồng ấm của xứ cồng chiêng…


Giải “Chuyến đi được yêu thích nhất” dựa trên lượt bình chọn của khán giả đã thuộc về đội Mượt (Jolie Nguyễn, Nguyễn Hoàn Hảo, Sơn Đoàn) và câu chuyện gần gũi về Hà Nội - Ninh Bình; giải “Đội thi có lượt tương tác cao nhất” gọi tên Strangers (Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Nguyễn Vũ Ngọc Hà, Tô Thái Hùng) cùng chuyến đi khám phá Tú Làn tại Quảng Bình và The Myst (Alex Fox, Đinh Lê Tuấn Phong, Nguyễn Minh Hiếu) với hành trình chinh phục miền đất Tây Nam Bộ. The Myst cũng là đội nhận giải “Bài thi có tính chuyên môn nhất được Ban giám khảo lựa chọn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm Lions trở thành “Ngôi sao du lịch mới” cuộc thi “Here we go 3”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.