Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cần nhân lực tốt để tận dụng hết công nghệ phục vụ ngành khách sạn

Hà Nhật| 29/11/2018 16:04

(HNMO) - Công nghệ luôn cần thiết nhưng yếu tố con người mới quyết định chất lượng phục vụ ngành khách sạn là điều được khẳng định tại hội thảo

Quang cảnh Hội thảo ngày 29-11.


Hội thảo do Hiệp hội Khách sạn Việt Nam (VHA) phối hợp cùng Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam (FHH), đơn vị Tư vấn nội dung Outbox tổ chức. Theo Ban tổ chức Hội thảo, quản trị trải nghiệm khách hàng là xu hướng quản lý mới trên thế giới, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Những vấn đề được đưa ra tại Hội thảo mang đến cho doanh nghiệp kinh doanh khách sạn tại Việt Nam, đặc biệt nhóm khách sạn nội địa những thông tin cơ bản về lợi ích, giải pháp và công cụ cũng như những bài học kinh nghiệm.

Nhờ đó, người quản lý tiếp cận cách thức để “quản lý trải nghiệm khách hàng” một cách đầy đủ, thấu hiểu khách hàng, bảo đảm tối ưu hóa các mong muốn trải nghiệm của khách hàng nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của đơn vị.

Hội thảo có sự tham gia của các diễn giả, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong ngành kinh doanh khách sạn nói chung và lĩnh vực quản lý trải nghiệm khách hàng nói riêng, nhằm bảo đảm mang đến các góc nhìn đa chiều.

Theo bà Đỗ Hồng Xoan, Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, vấn đề được được rút ra tại Hội thảo là "quản lý trải nghiệm khách hàng" dù có hay không có dấu ấn công nghệ thì vẫn không thể thiếu yếu tố con người, sự chân thành của người phục vụ. Do vậy, khâu đào tạo nguồn nhân lực của các doanh nghiệp cần được chú trọng đúng mức để từ đó bảo đảm “bán cho khách cái mà họ cần, chứ không bán cái mà doanh nghiệp đang có”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần nhân lực tốt để tận dụng hết công nghệ phục vụ ngành khách sạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.