Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh đón vị khách quốc tế thứ 7 triệu

Tuệ Diễm| 10/12/2018 13:23

(HNMO) - Sáng 10-12, tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Chi cục Hải quan Tân Sơn Nhất tổ chức lễ đón khách quốc tế thứ 7 triệu đến TP Hồ Chí Minh.

Ông Tissot Jean Claude (du khách ở giữa) và 2 vị khách liền kề thứ 6.999.999 và 7.000.001 được chào đón khi đến TP Hồ Chí Minh.


Vị khách thứ 7 triệu là ông Tissot Jean Claude và 2 vị khách liền kề thứ 6.999.999 và 7.000.001 trên chuyến bay VN10 từ Paris (Pháp) đến TP Hồ Chí Minh đã rất vui khi họ biết tin mình là những vị khách quốc tế đặc biệt đến thăm TP Hồ Chí Minh trong những ngày cuối năm 2018. Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh đã tổ chức biểu diễn âm nhạc dân tộc và tặng quà cho các du khách đặc biệt.

Ông Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hồ Chí Minh cùng lãnh đạo Sở Du lịch thành phố đã trao tặng các phần quà cho du khách gồm: Vé vận chuyển đến các điểm tham quan du lịch trên địa bàn thành phố, gói trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và bộ tranh sơn mài lưu niệm. Bên cạnh đó, hãng hàng không quốc gia Việt Nam cũng dành tặng vị khách thứ 7 triệu 1 vé máy bay miễn cước hạng thương gia và 2 vị khách liền kề mỗi khách 1 vé máy bay miễn cước hạng phổ thông.

Tại buổi lễ, ông Lê Thanh Liêm cho biết: "Trong năm 2018, lần đầu tiên TP Hồ Chí Minh tiếp đón vị khách quốc tế thứ 7 triệu. Qua đó, tiếp tục khẳng định phương hướng phát triển của ngành Du lịch thành phố là đúng hướng".

Hiện tại, TP Hồ Chí Minh tập trung hoàn thiện chiến lược phát triển ngành Du lịch toàn diện, cùng với chú trọng việc phát triển du lịch xanh, bền vững, ứng dụng khoa học kỹ thuật và bảo đảm môi trường sinh thái. Năm 2019, thành phố đặt mục tiêu tăng trưởng từ 15% đến 20% và dự kiến thu hút từ 8 đến 8,5 triệu lượt khách du lịch quốc tế đến thăm, trải nghiệm và lưu trú tại đây. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh đón vị khách quốc tế thứ 7 triệu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.