Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giáng Son lên xe hoa

ANHTHU| 14/03/2009 14:36

Nhạc sĩ “Giấc mơ trưa” sẽ diện váy cô dâu lộng lẫy trên du thuyền Trúc Bạch - Happy House Restaurant (Hà Nội) vào lúc 17h ngày 15/3.

Nhạc sĩ “Giấc mơ trưa” sẽ diện váy cô dâu lộng lẫy trên du thuyền Trúc Bạch - Happy House Restaurant (Hà Nội) vào lúc 17h ngày 15/3.

Chú rể là Nick Veltre, một người Mỹ cao to, điển trai và ánh mắt xanh thẳm, hơn cô dâu 10 tuổi. Là giảng viên môn tài chính, nhưng Nick có chung với Giáng Son niềm say mê âm nhạc. Khá nhiều người từng thắc mắc khi anh và nữ nhạc sĩ 34 tuổi tỏ ra thân mật tại đêm chung kết Bài hát Việt 2008, nhưng không ai nghĩ hai người sớm nên đôi đến vậy. Lý giải cho sự kín tiếng của mình, Giáng Son cười: “Kết hôn là chuyện riêng tư trong gia đình, nên tôi không muốn thông báo rộng rãi trước ngày cưới”.

Ngay cả những người bạn cũ của Giáng Son ở nhóm Năm Dòng Kẻ cũng bất ngờ trước tin chị cưới chồng. Bảo Lan tỏ ra ngạc nhiên khi biết chú rể là người nước ngoài vì theo đánh giá của tác giả Độc huyền cầm, Giáng Son vốn “rất thích những gì thuần Việt”. Lan Hương, người từng sát cánh cùng Giáng Son lập nên Năm Dòng Kẻ, vô cùng vui mừng trước tin này: “Giáng Son có sự nghiệp ổn định, hiện là giảng viên Nhạc viện, đã đến lúc cần có hạnh phúc riêng. Cô ấy là người kỹ tính, lại từng buồn nhiều trong tình yêu, không thích chia sẻ chuyện tình cảm của mình với bạn bè. Tôi thay số điện thoại nhiều lần nên chắc Giáng Son chưa biết để thông báo. Hôm nay tôi sẽ gọi điện để chúc mừng cô ấy. Dù sao chúng tôi cũng từng là những người bạn thân thiết. Sau bữa tiệc thành hôn của Hồng Ngọc thì đám cưới Giáng Son quả là tin vui của nhóm chúng tôi”.

Sau khi cưới, đôi uyên ương sẽ tiếp tục sống và làm việc tại Việt Nam.

Ngọc Trần (VNE)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giáng Son lên xe hoa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.