Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thanh Thảo và Đan Trường công khai hôn nhau

ANHTHU| 11/11/2009 16:22

Một cảnh âu yếm của Đan Trường và Thanh Thảo trong phimBộ phim do ca sĩ Đan Trường đóng vai chính cùng với Thanh Thảo, Đông Nhi, Nguyệt Ánh phải đổi tên thành vế sau của câu thành ngữ "Nhất quỷ nhì ma".

Đây là bộ phim thứ hai ca sĩ Đan Trường tham gia vào lĩnh vực phim ảnh. Hình ảnh của Đan Trường trong phim cũng là hình ảnh hiền lành, nhã nhặn và trong sáng trong tình yêu. Với hình ảnh đẹp và lãng mạn này, hình ảnh ca sĩ Đan Trường đảm bảo không bị ảnh hưởng trước các fan. Chỉ tiếc rằng, một bộ phim với cái tên khá hấp dẫn "Nhất quỷ nhì ma" lại bị cho là nhạy cảm nên phải đổi thành "Thứ ba học trò".

Trước buổi ra mắt, được biết những diễn viên chính như Đan Trường, Thanh Thảo và Đông Nhi khó có thể xuất hiện vì mỗi người đang bận rộn với kế hoạch riêng. Ngày hôm trước, ca sĩ Thanh Thảo tất bật xuất hiện trong buổi ra mắt album ca sĩ Dương Thái Long, một trong những học trò của Công ty Music Box Entertainment. Ngay sau buổi giới thiệu "Truyền thuyết 1.000 con hạc giấy", Thanh Thảo vội vã bay ra Hà Nội vì đã nhận một sô diễn.

Còn ca sĩ Đan Trường do bận rộn chuẩn bị live show cho ngày sinh nhật và phát hành album, lại kẹt lịch diễn khắp nơi nên anh đuối sức. Trước đó, Đan Trường đã làm cả đoàn đứng tim vì suýt xỉu ngay trên phòng thu và lúc chờ máy bay. Thấy sức khoẻ Đan Trường quá nguy kịch, bầu sô Hoàng Tuấn đã quyết định không cho anh tham gia buổi ra mắt để dưỡng sức.

Tuy nhiên, đến phút cuối, vì biết buổi ra mắt phim rất quan trọng góp phần thành công cho bộ phim mà thiếu nhiều diễn viên chính nên Đan Trường đã xuất hiện trong khoảng 30 phút. Sau khi phát biểu những lời "có cánh" cho bộ phim và vai diễn của mình, Đan Trường chào từ biệt mọi người và đi ngay về phòng thu.

Việc trông chờ vào những ca sĩ tham gia đóng phim sẽ mang đến sức hút cho bộ phim đồng thời cũng là con dao hai lưỡi. Nếu ca sĩ quá nhiều, mỗi người một lịch diễn khác nhau thì chắc chắn lịch đoàn phim rất dễ bể. Buổi ra mắt đoàn phim Thứ ba học trò là một ví dụ rất rõ cho việc bể đoàn.

"Thứ ba học trò" là một bộ phim về tuổi học trò với nhiều trò quậy phá nhưng vẫn được định hướng phải sống tốt cho hiện tại và tương lai. Việc quậy phá của lớp 12A1 trong phim vẫn hết sức trong sáng chứ không ác ý, không có gian hùng đâm chém.

Trong phim, chuyện tình cảm của các diễn viên viên chắc chắn cũng rất nhẹ nhàng và dịu dàng. Trừ cảnh quay Đan Trường và Thanh Thảo hôn nhau. Từ hậu trường bộ phim này đã nổ ra chuyện đồn thổi Thanh Thảo đã yêu Đan Trường. Có thật hay không chuyện phim giả tình thật, chắc phải đợi thời gian trả lời.

Thanh Chung  -  Ảnh: TVplus
VNN

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Thảo và Đan Trường công khai hôn nhau

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.